Giới thiệu chung

GIỚI THIỆU MAX VIỆT NAM
admin - 2020-06-15 14:07:26 - custom.view 6901

         MAXLAND được thành lập năm 2008, là một trong những đơn vị tiên phong trong việc phát triển hệ thống phân phối bất động sản chuyên nghiệp dưới mô hình Sàn giao dịnh bất động sản và đầu tư bất động sản. Đến nay, Maxland đã trở thành một trong những hệ thống phân phối sàn giao dịch bất động sản hàng đầu và Max Invest là thương hiệu đầu tư, phát triển bất động sản uy tín tại Việt Nam. Max cũng là thành viên chủ chốt của các Tổ chức - Hiệp hội có uy tín nhất hiện nay trong lĩnh vực bất động sản.

        Tại Max, "Giá trị thực" luôn là giá trị cốt lõi của niềm tin và là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của doanh nghiệp để phát triển bền vững. Maxland luôn tự hào với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tâm huyết, mang đến cho khách hàng sự yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm bất động sản. Thông qua sức mạnh liên kết nhân lực, tài lực, góp phần tạo ra giá trị cho các khách hàng, cổ đông, đối tác và tạo lập một môi trường kinh doanh năng động, đóng góp cho xã hội; tạo cơ hội phát triển vững bền cho cán bộ công nhân viên công ty.

        Với mong muốn mang lại một cuộc sống tốt đẹp cho cộng đồng, Max xem việc đầu tư và phát triển các dự án bất động sản là mũi nhọn quan trọng trong chiến lược phát triển của công ty. Từ khi thành lập trải qua 10 năm phát triển, giờ đây Max đã để lại dấu ấn tốt trên thị trường với những sản phẩm chất lượng vượt trội, đáp ứng nhu cầu thị trường và được khách hàng đón nhận. Hướng đi này sẽ được Max chú trọng phát triển hơn nữa trong thời gian tới, để ngày càng đóng góp được nhiều hơn cho sự phát triển chung của xã hội.

        Max luôn chú trọng đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự. Đây là bước đi chính xác của Max trên con đường khẳng định chỗ đứng trong nghành bất động sản. Phát triển đội ngũ mạnh mẽ, chất lượng chuyên môn cao đi kèm với đó là xây dựng đội ngũ kế thừa tốt. Công tác đào tạo được coi là nhiệm vụ bắt buộc đối với các cấp quản lý. Mỗi vị trí lãnh đạo phải có trách nhiệm xây dựng tài liệu, đào tạo nâng cao chuyên môn cho cán bộ nhân viên và đào tạo người kế thừa. 

        Hệ thống phúc lợi tốt là một trong những tiêu chí Max hướng đến để tạo môi trường hài lòng nhất cho đội ngũ nhân viên yên tâm cống hiến. Từ đó đem lại đóng góp tích cực cho công ty. Những chính sách phúc lợi tại Max có thể kể đến như: Chínnh sách mua bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và bảo hiểm tai nạn 24/24 cho cán bộ nhân viên; Chương trình du lịch cho cán bộ nhân viên và người thân; Khám sức khỏe tổng quát, định kỳ hằng năm cho cán bộ nhân viên; Chính sách bán nhà ở ưu đãi cho cấp quản lý...

        Mục tiêu chiến lược : trở thành Tập đoàn tư vấn - đầu tư - tiếp thị và phân phối các sản phẩm bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.

Giới thiệu chung