DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN

TƯ VẤN PHÁT TRIỂN DỰ ÁN

Từ kinh nghiệm thực tế và hiểu biết về thị trường, Max Việt Nam luôn đồng hành với khách hàng, đối tác từ khi lên ý tưởng phát triển,đầu tư dự án đến chiến lược phân phối. Chúng tôi sở hữu nguồn cơ sở dữ liệu được cập nhật liên tục cho tất cả phân khúc bất động sản thực tế nhất với diễn biến thị trường. Từ những phân tích chuyên sâu, Max Việt Nam sẽ xác định loại hình phát triển, quy mô, chiến lược tiếp thị, kinh doanh phù hợp nhất cho dự án, đảm bảo hiệu quả đầu tư tối ưu cho khách hàng, đối tác.

CHO THUÊ BẤT ĐỘNG SẢN

Với vốn chuyên môn và kinh nghiệm hoạt động trong thịtrường bất động sản, kết hợp chặt chẽ với bộ phận nghiên cứu thị trường, Max Việt Nam phát triển chiến lược hiệu quả và các dịch vụ hỗ trợ để tối đa hóa lợi nhuận tài sản cho thuê cho khách hàng, đối tác.

TIẾP THỊ & PHÂN PHỐI BẤT ĐỘNG SẢN

Max Việt Nam tự hào là thương hiệu bảo chứng hiệu quả trong quy trình tếp thị và phân phối bất động sản với cả hai bên nhà đầu tư và khách hàng. Max Việt Nam mang đến những chiến lược nhằm tối đa hóa hiệu quả phân phối dự án hoàn thành tến độ trên cả mong đợi của chủ đầu tư. Với đội ngũ chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp và tâm huyết, mỗi dự án Max Việt Nam tiếp thị và phân phối đều thành công và nhận được tín nhiệm tuyệt đối từ các thương hiệu lớn như Vinhomes, Bim Group, FLC, MBLand, Tân Hoàng Minh…

TƯ VẤN M&A BẤT ĐỘNG SẢN

Kinh nghiệm chuyên môn của Max Việt Nam trong lĩnh vực bất động sản là lợi thế kết nối, đảm bảo thành công cho các thương vụ M&A. Chúng tôi luôn chú trọng đến yếu tố chiến lược của các giải pháp tư vấn nhằm đảm bảo cho khách hàng đạt được mục têu thực tiễn và tếp tục phát huy tiềm năng dài hạn của dự án.

QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN

Dịch vụ quản lý bất động sản đóng vai trò quan trọng trong việc nâng tầm các dự án, gia tăng giá trị kinh doanh của bất động sản. Bằng những kiến thức chuyên môn và cơ sở dữ liệu về thị trường, Max Việt Nam đảm bảo cung cấp những dịch vụ, giải pháp phù hợp nhất cho từng phân khúc sản phẩm, duy trì tính hiệu quả của việc quản lý và tối ưu hóa giá trị tài sản của khách hàng, đối tác.