TIN TỨC NỔI BẬT

200 căn nhà tại Italia được bán với giá chỉ 27.000 đồng/căn
admin - 2020-06-15 14:07:26 - custom.view 1279

Thị trấn Ollolai nằm trên đảo Sardina (Italia) đã rao bán hàng trăm ngôi nhà với giá mỗi căn chỉ 1 Euro (tương đương 27.000 đồng).

CNN đưa tin, có khoảng 200 căn nhà làm bằng đá tại thị trấn này cần tìm chủ nhân để cải tạo lại, tránh để chúng bị xuống cấp theo thời gian. Đây là thị trấn rất yên tĩnh, nằm cách xa thành phố. Tại đây, người dân sẽ được thưởng thức những món ăn ngon của địa phương, tận hưởng bầu không khí trong lành từ công viên, sông, hồ.

Thị trấn Ollolai
Thị trấn Ollolai nằm trên đảo Sardina

Các căn nhà tại đây đã được xây từ nhiều năm trước bằng đá granite trên đảo Sardinia. Là một người đã mua một căn nhà giá rẻ tại đây, Vito Casula cho hay: "Không khí trong lành, không có sương mù ẩm ướt. Tôi không còn bị đau lưng, xương nữa".

nhà giá rẻ
Mỗi căn nhà ở Ollolai được bán với giá 1 Euro (hơn 27.000 đồng)

Cùng với mức giá rẻ là những yêu cầu bắt buộc mà người mua nhà phải thực hiện. Cụ thể, những người mua một trong những căn nhà ở Ollolai sẽ phải sửa sang lại ngôi nhà trong 3 năm và được quan chức địa phương hỗ trợ. Những người mua nhà có thể đến địa phương nộp đơn xin tài trợ 60% chi phí, tùy từng công trình.

Với mức giá này, nhiều người đã đổ xô đến đây mua nhà. Thị trưởng Ollolai cho biết, ông đã nhận được hơn 100 đơn đặt mua của khách hàng từ khắp mọi nơi.

(Theo Đời sống & Pháp luật Online)