TIN TỨC NỔI BẬT

23/7: Mở bán 155 căn hộ BIDhomes The Garden Hil
admin - 2020-06-15 14:07:26 - custom.view 1408

Tất cả khách mua nhà sẽ được chiết khấu 3% giá trị căn hộ (chưa gồm thuế VAT và phí bảo trì), miễn 3 năm phí dịch vụ quản lý từ ngày nhận thông báo bàn giao nhà và nhận điều hòa General công suất tùy vào phòng ngủ hay phòng khách.
Ngoài ra, khách hàng cũng nhận chiết khấu ưu đãi thanh toán đợt một. Cụ thể, người trả 95% giá trị hợp đồng được giảm 3%; thanh toán 70% hưởng chiết khấu 1,5% giá trị căn hộ. Các chính sách này được cộng dồn và chiết khấu trực tiếp vào tổng giá bán.

Bên cạnh những ưu đãi chung, chủ đầu tư còn có chính sách áp dụng riêng cho các đối tượng khách hàng. Người không vay ngân hàng được giảm trực tiếp vào giá bán 1,5% tổng giá trị căn hộ.Với những khách hàng vay ngân hàng và đóng tiền theo tiến độ hợp đồng mua bán theo gói 2 sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất ưu đãi 0% đối với khoản vay tính từ khi được ngân hàng giải ngân đến khi có thông báo bàn giao nhà.

Ngoài ra là chương trình bốc thăm trúng thưởng cũng áp dụng cho tất cả các khách hàng đã giao dịch thành công căn hộ trong thời gian mở bán của giai đoạn 2. Cơ cấu giải thưởng gồm giải nhất: tủ lạnh side by side LG, trị giá 40 triệu đồng; 2 giải nhì là tivi SamSung 12 triệu đồng; 3 giải ba máy giặt Panasonic, trị giá 9 triệu đồng.

Được xây dựng trên tổng diện tích đất 4.224 m2, BIDhomes The Garden Hill sở hữu vị trí đắc địa ở phía Tây Hà Nội với tầm nhìn rộng thoáng, thuận lợi giao thông, tiếp cận với các tiện ích trong khu vực như bệnh viện, trường học, khu trung tâm thương mại. Cư dân chỉ mất 5-10 phút lái xe tới Trung tâm hội nghị Quốc gia, Đại học Quốc gia, bệnh viện 19/8, công viên hồ điều hòa CV1 42,9ha, Đại học Thương mại, các siêu thị: Big C, Metro hay hệ thống trường học chất lượng cao: Lê Quý Đôn, Lomonoxop, Đoàn Thị Điểm…

375 căn hộ với diện tích từ 57,8 m2 đến 110 m2 tại BIDhomes The Garden Hill có kiến trúc tinh tế hiện đại, thiết bị nội thất sang trọng, tạo ra một môi trường sống cao cấp nhưng vẫn hài hòa với thiên nhiên. Xung quanh căn hộ được bố trí cây xanh hợp lý, mang đến bầu không khí trong lành.

Bên cạnh đó, điểm nổi bật của dự án là giá bán cạnh tranh, từ 29 triệu đồng một m2 cho căn hộ cao cấp. Như vậy, với hơn 1,77 tỷ đồng, khách hàng có thể sở hữu căn hộ đẳng cấp, tích hợp đầy đủ tiện nghi tại BIDhomes The Garden Hills.Chủ đầu tư BIDGroup luôn chú trọng và khắt khe trong việc bảo đảm chất lượng của công trình theo tiêu chuẩn Nhật Bản, Hàn Quốc. BIDGroup thuê các chuyên gia nước ngoài giàu kinh nghiệm tham gia giám sát công trình, đảm bảo chất lượng xây dựng và tiến độ thi công.

Hiện, chung cư BIDhomes The Garden Hill đã cất nóc tòa B cao 29 tầng. Dự kiến ngay sau khi ký hợp đồng mua, đầu năm 2018, khách hàng sẽ được nhận nhà mới.

"Với vị trí đắc địa, tiến độ cất nóc, mức giá bán hợp lý, giá trị đóng tiền ban đầu thấp, tiến độ thanh toán kéo dài, lãi suất ngân hàng, ưu đãi lớn… BIDhomes The Garden Hill thu hút đông đảo người dân phía Tây Hà Nội và các khu vực lân cận", đại diện chủ đầu tư cho biết.BIDGroup thành lập từ năm 2006, hoạt động trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thi công xây lắp công trình dân dụng và công nghiệp. Sau một thập kỷ có mặt trên thương trường, doanh nghiệp thành công trong lĩnh vực xây dựng và phát triển hạ tầng.Giai đoạn 2016 - 2020, BIDGroup tập trung phát triển 3 lĩnh vực: tổng thầu xây dựng chuyên nghiệp; phát triển bất động sản; quản lý và khai thác dịch vụ bất động sản và hướng tới trở thành tập đoàn tư nhân đa ngành top 10 tại Việt Nam trước 2025.

(Theo Vnexpress)


Đơn vị tiếp thị và phân phối chính thức dự án:

SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN MAXLAND

Tầng 18. Tòa nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ. Cầu Giấy. Hà Nội

Hotline: 0949.58.01.01 - Website: www.maxland.vn