TIN TỨC NỔI BẬT

5 mẫu nhà đẹp – độc – lạ nhất thế giới
admin - 2020-06-15 14:07:26 - custom.view 1910
Các kiến trúc sư luôn khiến người ta bất ngờ trước tài năng, sự sáng tạo đặc biệt là những thiết kế nhà đẹp độc mới lạ thể hiện cái tôi của chủ nhân cũng như tâm huyết mà người kiến trúc sư mang tới. Hãy cùng ngắm những mẫu thiết kế đáng chú ý đó nhé.
1. Dome House
 
Ngôi nhà hình tròn lạ mắt này  được xây dựng từ những năm 1960 tại 3201 West Road, Midland, MI với tông màu trắng sáng tràn đầy năng lượng tự nhiên. Ngôi nhà được thiết kế như hình cầu vồng tao nên cá tính riêng biệt. Diện tích ngôi nhà rộng hơn 300m2. Hiện tại, ngôi nhà có giá trị 270.000 USD.

                 Sàn giao dịch Bất động sản Maxland
2. Cave Dwelling
Ngôi nhà tại địa chỉ 10124 Pacific View Drive, Malibu CA trị giá 3,5 triệu USD được thiết kế theo kiểu hang động. Công trình này cũng là một trong những mẫu thiết kế nhà đẹp độc đáo trên thế giới. Ngôi nhà này thuộc sở hữu của một người làm về giải trí, Dic Clark. Nó có một phòng ngủ, 2 phòng tắm và khung cảnh nhìn ra Thái Bình Dương cũng như khu vực Los Angeles.

                      Sàn giao dịch Bất động sản Maxland

3. Waterfall Villa
Căn nhà bên núi ở Koh Samui, Thái Lan được chạm khắc tinh tế từ đá tự nhiên kết hợp với thác nước trên một bức tường đá trong phòng khách đã tạo nên một hồ nước nhỏ trong nhà.
                        Sàn giao dịch Bất động sản Maxland

4. The Hobbit Village
Những căn nhà đẹp độc đáo tại ngôi làng Hobbit này lấy ý tưởng từ ngôi nhà trong bộ phim nổi tiếng “Chúa tể của những chiếc nhẫn”, được trang trí bởi những dây phơi quàn áo nhỏ xíu. Giá cho thuê một ngôi nhà lên tới 1.365 USD/tuần và một nhà khách rộng gần 1000 m2 bao phủ bởi thảm cỏ xanh mướt. 
                     Sàn giao dịch Bất động sản Maxland

5. Ngôi nhà uốn éo
Ngôi nhà ở đất nước Ba Lan này bắt đầu xây dựng từ tháng giêng năm 2003 và được hoàn tất trong vòng một năm sau đó. Các kiến trúc sư lấy ý tưởng thiết kế ngôi nhà dựa trên tranh vẽ của hai họa sĩ nổi tiếng chuyên vẽ sách cho trẻ em là Jan Marcin Szancer (người Ba Lan) và Per Dahlberg (người Thụy Điển). Ngôi nhà mang vẻ uốn éo và mềm oặt nhìn như lá cờ phấp phới trong gió, không ai có thể nghĩ rằng nó lại được làm từ vật liệu xây dựng cưng cáp

                      Sàn giao dịch Bất động sản Maxland

6. Tòa nhà Basket
Tòa nhà này thuộc Công ty Longaberger Basket ở Newark, Ohio, Mỹ có lẽ là một tòa nhà văn phòng với thiết kế kiến trúc kỳ lạ và độc đáo nhất thế giới. Việc thiết kế ngôi nhà lấy ý tưởng từ sản phẩm kinh doanh của công ty đó là những chiếc giỏ. Ông chủ Công ty Longaberger Basket thật sự rất táo bạo khi quyết định xây dựng công trình này vì nhiều chuyên gia đã cố gắng ông thay đổi kế hoạch nhưng ông vẫn một mực muốn tòa nhà phải là bản sao chính xác từ sản phẩm thực tế của công ty. 
                    Sàn giao dịch Bất động sản Maxland

7. Ripley House
Ngôi nhà độc đáo này thuộc về đất nước Canada, khi nhìn thất tòa nhà này ắt hẳn bạn sẽ sửng sốt và khiếp sợ vì nó dường như đang bị nứt toác ra sau một trận động đất kinh hoàng. Các kiến trúc sư thật sự sáng tạo và có óc hài hước khi nghĩ ra ý tưởng thiết kế độc đáo này. Chưa cần biết bên trong tòa nhà có những gì thì chỉ riêng bề ngoài lạ mắt như vậy đã khiến tất cả mọi người đều ngỡ ngàng và muốn ngắm nhìn.
                      Sàn giao dịch Bất động sản Maxland

8. Ngôi nhà hình chiếc giày
Từ tên gọi chúng ta có thể đã mường tượng được ngay hình dáng của ngôi nhà, đất nước Mỹ lại thêm một lần nữa sở hữu một trong những mẫu thiết kế nhà đẹp độc đáo nhất thế giới. Thật thú vị nếu được sống trong một ngôi nhà ngộ ngĩnh như thế này. Ngôi nhà với thiết kế lạ mắt nhưng các kiến trúc sư cũng không quên làm cho nó trở nên thân thiện hơn bằng việc chạm trổ rất nhiều cửa sổ ở các phía của ngôi nhà.
                    Sàn giao dịch Bất động sản Maxland

Với ý tưởng thiết kế độc đáo và sáng tạo của các kiến trúc sư trên khắp thế giới, bạn sẽ được thỏa sức ngắm nhìn những mẫu thiết kế nhà đẹp đầy bất ngờ và thú vị mà bạn khó có thể tưởng tượng ra.
                                                                                                                                  (St)