TIN TỨC NỔI BẬT

Anland Premium ưu đãi người mua căn hộ trong tháng Ngâu
admin - 2020-06-15 14:07:26 - custom.view 1355

Từ nay đến 20/9, khách mua căn hộ Anland Premium phía Tây Hà Nội sẽ nhận sổ tiết kiệm lên tới 110 triệu đồng, trúng chuyến du lịch Mỹ, Singapore...

Theo đại diện sàn giao dịch bất động sản Maxland, người dân thường hạn chế kinh doanh, giao dịch mua bán, động thổ, xây, mua nhà mới... trong tháng 7 âm lịch hay còn gọi tháng Ngâu.

Tuy nhiên những năm gần đây, tâm lý này dần thay đổi. Nhiều người cho rằng quan niệm dân gian này không có cơ sở và khiến công việc kinh doanh, đầu tư, mua bán... bị đình trệ một tháng. Ghi nhận lượng giao dịch trong tháng Ngâu tại sàn giao dịch bất động sản Maxland vẫn khả quan cho thấy tư duy người mua nhà đang dần cởi mở hơn.

"Khách hàng không ngại mua nhà trong tháng ngâu cũng thường tranh thủ được giá bán tốt kèm ưu đãi từ phía chủ đầu tư", đại diện Maxland nói.

Phối cảnh dự án căn hộ Anland Premium. Đại lý phân phối: Maxland, An Phát Land, THM Land, Trường Phúc Land& Website.

Phối cảnh dự án căn hộ Anland Premium. Đại lý phân phối: Maxland, An Phát Land, THM Land, Trường Phúc Land...

Nhằm kích cầu thị trường trong tháng ngâu, nhiều chủ đầu tư triển khai các chương trình ưu đãi và thanh toán linh hoạt bằng việc nhận cọc giữ chỗ, qua tháng sau mới ký hợp đồng. Điển hình như dự án Anland Premium do tập đoàn Nam Cường triển khai tại khu đô thị Dương Nội, Hà Nội. Theo đó 150 khách hàng đầu tiên đặt mua thành công căn hộ Anland Premium từ nay đến 20/9 sẽ nhận sổ tiết kiệm trị giá đến 110 triệu đồng. Trường hợp người mua thanh toán sớm, sẽ nhận thêm 9% chiết khấu trực tiếp vào giá bán cho số tiền và số ngày thanh toán trước hạn.

Ngoài ra khách đặt mua trong giai đoạn này sẽ có cơ hội nhận chuyến du lịch Mỹ dành cho hai người trị giá 100 triệu đồng và 5 chuyến du lịch đi Singapore trị giá 20 triệu đồng.

Chủ đầu tư cũng triển khai loạt ưu đãi khác như chiết khấu cho khách mua căn hộ tầng 13, chính sách dành cho khánh hàng thân thiết... Đại diện chủ đầu tư cho biết đây là đợt ưu đãi lớn nhất kể từ khi ra mắt dự án.

Dự án có không gian xanh rộng lớn, góp phần tạo môi trường sống trong lành.

Dự án có không gian xanh rộng lớn, góp phần tạo môi trường sống trong lành.

Tọa lạc tại cửa ngõ khu đô thị Dương Nội, phía Tây Nam Hà Nội, Anland Premium gồm hai tòa nhà cao 25 tầng nổi, 2 tầng hầm, cung cấp 575 căn hộ và 18 căn shophouse. Có mật độ xây dựng thấp chỉ 30%, Anland Premium được hoàn thiện trong thiết kế căn hộ, tối ưu hóa diện tích sử dụng, đồng thời nhờ diện tích ban công rộng và cửa sổ lớn, đảm bảo lấy đủ ánh sáng và khí trời tự nhiên.

Sở hữu không gian sống xanh, thừa hưởng tiện ích nội - ngoại khu đầy đủ, vị trí kết nối thuận tiện đến các khu vực trong thành phố, dự án hứa hẹn đáp ứng tốt nhu cầu an cư và đầu tư.

Nam Anh