TIN TỨC NỔI BẬT

Chủ đầu tư Imperia Sky Garden sắp mở bán căn hộ
admin - 2020-06-15 14:07:26 - custom.view 1200

Khách hàng tham dự lễ mở dự án tại khách sạn JW Marriott vào ngày 11/11 có cơ hội bốc thăm trúng thưởng căn hộ trị giá 2,1 tỷ đồng.

Đại diện chủ đầu tư Imperia Sky Garden (423 Minh Khai, Hà Nội) cho biết, sự kiện mở bán trùng với thời điểm cất nóc 4 tòa căn hộ (Sky A, Sky B, Sky C và Sky D) nên thu hút nhà đầu tư. Các chuyên gia bất động sản cũng đánh giá, dự án mở bán sau khi cất nóc xong khẳng định tiềm lực tài chính cũng như vấn đề pháp lý của chủ đầu tư. 

Imperia Sky Garden chính thức mở bán sau khi đã cất nóc 4 tòa căn hộ.

Imperia Sky Garden chính thức mở bán sau khi đã cất nóc 4 tòa căn hộ.

Anh Nguyễn Anh Tâm - Giám đốc một công ty môi giới ở Hà Nội cho biết, Imperia Sky Garden đánh trúng vào tâm lý khách hàng bởi cuối năm là thời điểm người có nhu cầu thường xuống tiền để lựa chọn sản phẩm bất động sản. Dự án đã cất nóc và mở bán đúng thời điểm này sẽ thu hút người mua nhà.

"Việc mở bán sau khi dự án đã cất nóc sẽ khẳng định niềm tin, dựng xây chữ tín với người mua nhà hiện nay. Đến với Imperia Sky Garden, khách hàng sẽ không còn phải lo lắng về những rủi ro mua nhà trên giấy, mua nhà hình thành trong tương lai hay mua nhà tại những dự án chậm tiến độ mà có thể mục sở thị căn hộ tương lại", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Đợt này, chủ đầu tư dành nhiều ưu đãi cho người mua nhà. Tại sự kiện lễ mở bán diễn ra vào ngày 11/11 tới, tất cả khách hàng đặt mua thành công căn hộ tại Imperia Sky Garden sẽ có cơ hội được bốc thăm trúng thưởng thêm một căn hộ nữa trị giá 2,1 tỷ đồng.

Theo đó, khách hàng mua một căn nhưng sẽ có may mắn được sở hữu hai căn tại tổ hợp căn hộ cao cấp Vườn chân mây. Bên cạnh đó, nhiều chuyến du lịch châu Âu, Singapore, Phú Quốc cũng sẽ được trao trong lễ mở bán cho những khách hàng may mắn. Ngoài ra, mọi người tham dự sự kiện tại khách sạn JW Marriott, số 8 Đỗ Đức Dục, Hà Nội cũng sẽ nhận quà.

Tham dự lễ mở bán chính thức Imperia Sky Garden khách hàng còn được giao lưu với ca sĩ khách mời Khánh Linh.

Tham dự lễ mở bán chính thức Imperia Sky Garden khách hàng còn được giao lưu với ca sĩ khách mời Khánh Linh.

Khách hàng đặt mua thành công căn hộ từ nay đến hết ngày 11/11 sẽ nhận 3 chỉ vàng trị giá 11 triệu đồng và một xe máy SH Mode trị giá 55 triệu đồng. Ngoài chính sách quà tặng, chủ đầu tư vẫn áp dụng chính sách vay vốn ngân hàng ưu đãi tới 75% giá trị căn hộ, chiết khấu đến 5% giá bán nếu khách hàng thanh toán sớm.

Huệ Chi