TIN TỨC NỔI BẬT

Công bố giải thưởng BĐS PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018
admin - 2020-06-15 14:07:26 - custom.view 1388

Sự kiện bất động sản hàng đầu Việt Nam - Giải thưởng Property Guru Vietnam Property Awards 2018 vừa diễn ra vào đêm thứ sáu ngày 22/06. Tại sự kiện, ban tổ chức đã công bố danh sách các đơn vị thắng giải với các thành tích xuất sắc tại các đề mục bất động sản tiêu biểu của năm 2018.

giải thưởng BĐS PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018
Các đơn vị thắng giải tại đêm gala trao giải thưởng BĐS
PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018

Đêm gala trao giải có sự tham gia của giới truyền thông và hơn 500 khách mời. Có 43 hạng mục đã được trao giải với 26 đơn vị nhận được danh hiệu bất động sản lớn nhất Việt Nam. Trong đó, CapitaLand Vietnam 2 lần liên tiếp được vinh danh là “Chủ đầu tư xuất sắc” cùng với 16 giải thưởng khác, vượt qua chuỗi thành tích ấn tượng của cuộc thi năm ngoái với 14 chiến thắng và 3 lần được tuyên dương.

KIEN A Corporation thắng 6 giải, bao gồm Dự án khu căn hộ bình dân tốt nhất (Tp.HCM) dành cho Dự án Citiesto, và Dự án thiết kế toàn cầu tốt nhất dành cho Le Méridien Cam Ranh Bay Resort & Spa. Bên cạnh đó, chủ tịch sáng lập Tập đoàn KIEN A Corporation, TS. Huỳnh Bá Lân cũng được vinh danh là Nhân vật Bất động sản của năm. Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim (SonKim Land) được vinh danh hạng mục “Best Boutique Developer” ở cả ba dự án đẳng cấp gồm: Gateway Thảo Điền, The Nassim và Serenity Sky Villas.

doanh nghiệp BĐS thắng giải
SonKim Land Corporation là một trong những doanh nghiệp BĐS thắng giải tại nhiều hạng mục

Điểm nổi bật của giải thưởng năm nay là có thêm nhiều hạng mục mới như Xây dựng cộng đồng, Thiết kế & Xây dựng, Chăm sóc khách hàng. Mỗi hạng mục mới đều có 3 đơn vị thắng giải. Một trong số này là Nhà phát triển Phú Long với 5 giải thưởng.

Ở hạng mục Công trình công cộng (Public Facility), Ban tổ chức đã vinh danh giải thưởng đặc biệt cho Phố đi bộ Nguyễn Huệ, một dự án của Trung tâm Thông tin Quy hoạch Tp.HCM. Trong khi đó, TNR Holdings Vietnam được trao giải CARE bởi những nỗ lực tích cực để tạo ra môi trường bình đẳng tại nơi làm việc.

Ông Hari V. Krishnan, CEO của Tập đoàn PropertyGuru, nhận định sự kiện năm nay đánh dấu sự hình thành và tăng trưởng mạnh mẽ của ngành bất động sản Việt Nam, ngành được đánh giá là một trong những thị trường hấp dẫn nhất khu vực Đông Nam Á. Những đơn vị nhận giải đều đã thể hiện sự sáng tạo và đổi mới để xây dựng cộng đồng tốt hơn và mang lại nhiều sự lựa chọn chất lượng cho phân khúc trung lưu, giới trẻ và cộng đồng người nước ngoài.

Là một sự kiện thường niên lớn nhất năm của thị trường bất động sản, PropertyGuru Vietnam Property Awards năm 2018 có sự góp mặt của các nhà tài trợ: Kohler, Malloca, An Cường, Dulux Profession và Electrolux; cổng thông tin điện tử chính thức Batdongsan.com.vn; tổ chức từ thiện CARE Việt Nam là đối tác truyền thông chính thức của sự kiện này. Những đơn vị thắng giải sẽ đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi Chung kết khu vực vào tháng 11/2018 tới.

Phương Uyên

(Theo PropertyGuru)