TIN TỨC NỔI BẬT

Đầu tư tại New City Phố Nối: Trái ngọt cho người tiên phong
admin - 2020-06-15 14:07:26 - custom.view 10698

Với những tiềm năng nổi bật của bất động sản khu vực Phố Nối (Hưng Yên), nếu biết nắm bắt thời cơ, đây sẽ là thị trường tối ưu lợi ích cho những nhà đầu tư thông minh.

Nỗ lực tìm con đường riêng của người trong nghề

Với tính đặc thù vốn có của thị trường bất động sản, tiên phong trở thành một yếu tố bắt buộc dẫn đến thành công. Đơn cử như Vingroup, sau nhiều năm trong nghề, vẫn không ngừng nỗ lực đi tìm cái mới, tiên phong trong mô hình bất động sản mới hướng đến đại chúng như Vincity. Hay như những ông lớn khác như Sunshine Group với dòng sản phẩm “biệt thự trên không” được phát triển riêng chinh phục giới thượng lưu. Bản lĩnh tiên phong đi đầu đã giúp những tập đoàn này gặt hái thành công, tạo những mốc son đánh dấu bước ngoặt và uy tín trên thị trường bất động sản.

Ở một diễn biến khác, các ông lớn đi tìm lối đi riêng cho mình với những thị trường cấp 2 khi thị trường cấp 1 đã chính thức đi vào bão hòa hay những thị trường vệ tinh của thủ đô đầy tiềm năng. Là nhà đầu tư đi đầu thường gắn với thách thức, song việc lựa chọn đầu tư dựa trên nhu cầu thực của thị trường thì “quả ngọt” luôn dành cho người tiên phong.

Nhắc đến thị trường vệ tinh, không thể không nhắc tới Hưng Yên với vị trí chiến lược kinh tế, nằm trên trục đường quốc lộ 5A nơi các tuyến đường huyết mạch di chuyển hàng hóa từ cảng Hải Phòng lên thủ đô và các vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc. Tiềm năng của thị trường là không thể phủ nhận khi dòng vốn đầu tư nước ngoài (FDI) đổ vào Hưng Yên dẫn đầu các khu vực về số thu nộp vào ngân sách.

Theo cục Thuế Hưng Yên, tính đến ngày 28/03, trong 2.000 tỷ đồng thu ngân, khu vực doanh nghiệp có vốn FDI là 405 tỷ đồng. Không những thế, cơ sở hạ tầng ở Hưng Yên còn được đầu tư với số lượng vốn lên đến 5.000 tỷ đồng. Một điều hiển nhiên, điều này kéo theo việc dân số tăng lên, nhu cầu về nhà đất tăng lên, cầu cao, cung cũng cần đáp ứng đủ, Bất động sản Hưng Yên được hưởng lợi trực tiếp.

Đặc biệt, là địa bàn duy nhất có tuyến đường sắt Hà Nội - Hải Phòng chạy qua, tiến thẳng đến cảng nước sâu Hải Phòng, quỹ đất sạch còn rất dồi dào, Phố Nối (Hưng Yên) trở thành thị trường tiềm năng nhất khu vực, mở ra rất nhiều những cơ hội mới cho những nhà đầu tư biết đón đầu xu hướng, nắm lấy cơ hội.

Thị trường mới - cơ hội mới

Nằm trong quần thể với quy mô với một con số lớn, lên đến hơn 100 ha cùng sự đầu tư xây dựng đồng bộ hạ tầng kỹ thuật, tiện ích phục vụ công cộng, New City Phố Nối là dự án sở hữu những lợi thế nội tại hứa hẹn đem đến nhiều tiềm năng sinh lời. New City Phố Nối là khu đô thị đồng bộ văn minh nhất tại khu vực với các tiện ích như công viên, hồ điều hòa nhân tạo, trường học, trung tâm thương mại, sân tennis, sân bóng rổ, bể bơi tiêu chuẩn olympic…

Điểm nhấn của khu đô thị là khu shophouse nằm trên trục đại lộ trung tâm đi Hải Dương rộng 69m, cùng với diện tích cây xanh và hồ cảnh quan lớn nhất khu vực. Với loại hình bất động sản nhà phố thương mại này, New City Phố Nối được chủ đầu tư xây dựng và quy hoạch bài bản, tọa lạc tại các tuyến phố lớn, sầm uất, mang đến cơ hội kinh doanh sinh lời cao cho khách hàng. Đặt lên bàn cân với những dự án khác cùng khu vực, sự đồng bộ tiện ích này tối ưu được lợi ích cho khách hàng, vượt sự kỳ vọng của thị trường bất động sản tỉnh Hưng Yên.

Một điểm sáng giá khiến dự án nổi bật hơn hẳn là mức giá vô cùng cạnh tranh. Bất động sản khu vực cũng chưa chịu ảnh hưởng bởi những cơn sóng thổi giá, làm giá. So với những dự án cùng khu vực, cơ hội và kỳ vọng tăng giá của dự án New City Phố Nối lớn hơn, đảm bảo sức cạnh tranh quyết liệt hơn, nhất là khi cơ sở vật chất, tiện ích đồng bộ được đầu tư tương đương.

Dự án sở hữu khu sinh thái ven hồ, khu liền kề hiện đại, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, trường học...

Anh Nguyễn Đức Hưng là một khách hàng có nhu cầu tìm một căn nhà với tiện ích nội khu hoàn chỉnh - thước đo giá trị đặc trưng khi chọn nhà, để đáp ứng nhu cầu về không gian sống cho vợ và hai con. Đồng thời, tiêu chí chọn nhà của anh cũng phải phục vụ được mục đích kinh doanh cửa hàng thời trang của mình. Anh cho biết: “New City Phố Nối hiện là lựa chọn tối ưu nhất cho tôi để kinh doanh với vị trí là điểm kết nối của các trung tâm thương mại, tài chính – ngân hàng, công nghiệp, cùng mạng lưới y tế, giáo dục phổ thông đại học - thuận tiện cho việc nuôi dạy và cho con cái đi học trong tương lai”.

New City Phố Nối hứa hẹn sẽ đem lại không gian sống tối ưu lợi ích cho cư dân, là một đầu tư sáng suốt cho tương lai.

Tuy nhiên, với sự gia nhập của các tập đoàn lớn vào thị trường này, bất động sản khu vực đang nóng lên rõ rệt, báo hiệu những biến động tăng lên của giá cả và tốc độ thanh khoản khá tốt, đòi hỏi một sự nhanh nhạy để chinh phục thị trường tiềm năng này.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 0988 22 01 01

Đơn vị phân phối chính thức dự án:

Công Ty cổ phần Max Việt Nam - Maxland

Sàn giao dịch Bất động sản Grand Homes

Công ty cổ phần Nhà Việt Tốt.

 

A.D

Theo Trí thức trẻ