TIN TỨC NỔI BẬT

Giới đầu tư cá nhân kỳ vọng lợi nhuận tại nhà phố Sun Premier Village Halong Bay
admin - 2020-06-15 14:07:26 - custom.view 1616

Sức hấp dẫn từ du lịch tại vịnh Hạ Long là yếu tố quan trọng để các chủ nhân shophouse tại dự này tự tin về khoản lợi nhuận.

Sun Group vừa bàn giao các căn shophouse đầu tiên trong số 150 căn đã bán ra tại dự án Sun Premier Village Ha Long Bay cho các khách hàng.

Anh Hoàng Quân (Hạ Long, Quảng Ninh) một trong số khách hàng sở hữu shophouse cho rằng, Bãi Cháy đang thiếu mặt bằng kinh doanh. Sự bùng nổ số lượng du khách dẫn đến việc thiếu dịch vụ gắn liền với những nhu cầu thiết yếu. Nhờ vị trí cận kề tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Halong Complex và quảng trường Sun Carnival Plaza, hướng vịnh Hạ Long, ngay cả khi cho thuê, shophouse tại dự án này không lo mất giá hay không có người thuê.

"Đó cũng là lý do tôi chọn mua căn shophouse tại dự án. Tôi có kế hoạch kinh doanh chuỗi dịch vụ liên thông tầng 1 và tầng 2. Với nguồn khách không ngừng gia tăng như hiện tại, chỉ 2-3 năm tôi sẽ hoàn vốn và thu lợi nhuận", nhà đầu tư này tính toán.

polyad

Phối cảnh shophouse của Sun Premier Village Ha Long Bay.

Có chút vốn tích lũy, chị Ngọc Hương (Hồ Tây, Hà Nội) lựa chọn Quảng Ninh là nơi đầu tư bất động sản. Theo chị, với lượng khách đổ về Hạ Long gia tăng khiến khá tự tin về căn shophouse chị mua để kinh doanh các dịch vụ du lịch ngay tại Bãi Cháy.

Sun Group đánh giá, chị Hương và anh Quân là hai trong số nhiều nhà đầu tư cá nhân sành sỏi có tầm nhìn về tiềm năng du lịch của Hạ Long. Nhờ đó, các shophouse của Sun Premier Village Ha Long Bay sau khi ra mắt thị trường thời gian đã mở ra những cơ hội kinh doanh sinh lời cho đối tượng khách hàng là những người có tiền nhàn rỗi ưa thích bất động sản.

Theo thống kê của Sở Du lịch Quảng Ninh, lũy kế 5 tháng đầu năm, tỉnh này đón gần 7 triệu lượt khách. Con số này sẽ còn tăng lên theo cấp số nhân khi cuối năm, Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn đi vào hoạt động, các tuyến đường cao tốc dần hoàn thiện và hàng loạt các lễ hội liên tục diễn ra.

"Hạ Long như thỏi nam châm thu hút du khách, kéo theo đà tăng trưởng của bất động sản dịch vụ trong đó có phân khúc shophouse của chúng tôi", chủ đầu tư này nói.

polyad

Nhiều nhà đầu tư cá nhân kỳ vọng lớn về lợi nhuận khi kinh doanh dịch vụ du lịch tại dự án.

Sun Premier Village Ha Long Bay công trình tiếp nối chuỗi kinh doanh trong quần thể vui chơi, nghỉ dưỡng hàng đầu tại Hạ Long do Tập đoàn Sun Group đầu tư và phát triển. Tại đây, bên cạnh các căn shophouse, dự án còn có mô hình boutique shophouse.

Với diện tích 300m2 một sàn, chia thành 21 phòng, cao từ 3,5-5 tầng, 3 mặt thoáng, mặt tiền 12m, boutique shophouse đáp ứng mặt bằng kinh doanh mảng cơ sở lưu trú hoặc chuỗi kinh doanh liên hoàn ẩm thực, làm đẹp, spa, giải trí… Do vậy, sản phẩm này thu hút đông đảo các nhà đầu tư từ Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lạng Sơn… tìm kiếm cơ hội đầu tư thời gian qua.

Theo chủ đầu tư, tùy từng nhu cầu, phân khúc nhà ở dịch vụ này sẽ bù đắp sự thiếu hụt nguồn cung về phòng lưu trú tại khu vực.

Thống kê từ Sở Du lịch Quảng Ninh, công suất phòng bình quân 6 tháng qua tại địa phương ước tính đạt 65,17%, tăng khoảng 0,08% so với cùng kỳ. Dịp lễ 30/4-1/5, công suất lên tới 98% thậm chí 100% trong ngày 29/4. Riêng công suất phòng khối khách sạn 4 sao thuộc vào hàng cao nhất.

polyad

Từ đầu năm đến nay, khách lưu trú ở các cơ sở lưu trú 3-5 sao có xu hướng ở lại Hạ Long dài ngày. Doanh thu lưu trú ở các khách sạn 3-5 sao gấp 2-4 lần so với dịch vụ ăn uống, vui chơi giải trí khác.

Để các du khách có dịp tham quan và tìm hiểu mô hình đầu tư, ngày 22/7 tới, Sun Group sẽ tổ chức chuỗi sự kiện "Hạ Long 4 mùa hương sắc kỳ quan" khởi đầu với chuyến "Hành trình mùa hạ" tại khu shophouse, Sun Premier Village Ha Long Bay.

Thanh Thư