TIN TỨC NỔI BẬT

Hope Residences: Cơ hội “vàng” để hiện thực hóa giấc mơ an cư
admin - 2020-06-15 14:07:26 - custom.view 1257

Giữa thời điểm nguồn cung nhà ở xã hội (NOXH) đang ngày càng khan hiếm, Hope Residences xuất hiện trở thành điểm sáng trên thị trường bất động sản nói chung, phân khúc nhà ở giá rẻ và trung bình tại Hà Nội nói riêng.

Vài năm trước đây, khi gói hỗ trợ 30.000 tỷ của Chính phủ được triển khai giúp từng bước ổn định thị trường bất động sản, các dự án NOXH cũng có điều kiện phát triển. Tuy nhiên, số lượng dự án chỉ dừng lại ở con số khá khiêm tốn so với nhà thương mại mọc lên "như nấm sau mưa". Khi gói hỗ trợ kết thúc đã tác động mạnh đến phân khúc này, khiến cho nguồn cung vốn đã ít nay lại trở nên khan hiếm. Nhiều dự án bị chững lại, chậm tiến độ, thậm chí không thể tiếp tục thi công do chủ đầu tư thiếu vốn, còn khách hàng rơi vào cảnh “khóc dở, mếu dở” vì khoản nợ lẫn tiền thuê nhà hàng tháng mà không biết khi nào mới được về nhà mới.

Trong bối cảnh vốn ngân sách Nhà nước dành cho NOXH còn thiếu, loại hình này còn bị khống chế lợi nhuận, khả năng thu hồi vốn đầu tư chậm, do đó mỗi dự án NOXH mới ra đời là cả một quá trình nỗ lực của doanh nghiệp. Đây chính là cơ sở để khẳng định năng lực tài chính và uy tín của chủ đầu tư, đồng thời cũng xem như một “cơ hội vàng” để hiện thực hóa giấc mơ an cư của nhiều hộ gia đình.

Dự án nhà ở xã hội Hope Residences
Phối cảnh dự án nhà ở xã hội Hope Residences

Được UBND TP. Hà Nội chấp thuận chủ trương đầu tư vào đầu năm 2018, Hope Residences – Khu nhà xã hội tại ô đất B8.NXH thuộc quy hoạch chi tiết khu công viên công nghệ phần mềm Hà Nội, phường Phúc Đồng, quận Long Biên của Công ty CP Phát triển nhà Phúc Đồng đang phản ánh đúng thực trạng thị trường hiện nay khi thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng.

Lý giải điều này, các chuyên gia bất động sản cho rằng, Hope Residences “gây sốt” không chỉ bởi thuộc phân khúc giá rẻ, vừa tầm với đa số người lao động có thu nhập trung bình, mà còn được chủ đầu tư định hướng trở thành dự án NOXH kiểu mẫu đầu tiên tại Hà Nội với tiêu chí “Nhà ở xã hội – Chất lượng thương mại” thông qua hàng loạt ưu thế vượt trội.

Hope Residences
Hope Residences với tiêu chí “Nhà ở xã hội – Chất lượng thương mại”

Điểm cộng đầu tiên phải kể đến đó là dự án sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Long Biên, giáp ranh trực tiếp với khu đô thị Vinhomes Riverside 2 – The Harmony. Nhờ đó, Hope Residences được hưởng lợi từ toàn bộ hệ thống cảnh quan, tiện ích dịch vụ và hạ tầng đồng bộ bậc nhất thành phố. Cùng với giao thông thuận tiện, chỉ 6,5km tới hồ Hoàn Kiếm, 1,5km đến Aeon Mall và Big C, ngay cạnh Vinschool và Vinmec, khách hàng dễ dàng tiếp cận các công trình dân sinh như trường học, bệnh viện cũng như kết nối với quốc lộ 1A và quốc lộ 5 đi các tỉnh lân cận.

Hope Residences được xây dựng trên khu đất rộng 20.003m2 với 5 tòa nhà quy mô 21 tầng nổi, 02 tầng hầm, cung cấp ra thị trường 1.504 căn hộ có diện tích đa dạng từ 51,25m2 - 76,81m2, tương ứng với 2PN – 3PN. Dự án bố trí 2 tầng đế làm trung tâm thương mại, kết hợp hệ thống dịch vụ tiện ích như nhà trẻ, bể bơi, spa & fitness, hệ thống cây xanh, đường dạo bộ, đài phun nước, khu vui chơi, sinh hoạt cộng đồng…

căn hộ Hope Residences
Không gian sống hiện đại và bình yên

Đại diện chủ đầu tư Phúc Đồng cho biết, Hope Residences sẽ là dự án tiên phong xóa bỏ những quan niệm xưa cũ về NOXH là xa trung tâm, tiện ích hạn chế, thiết kế sơ sài… Tại đây, 100% căn hộ được đón gió và ánh sáng tự nhiên thông qua các cửa sổ và 2 lô gia, tầm nhìn thoáng, rộng, đảm bảo mang đến cho cư dân một không gian sống hiện đại mà bình yên, gần gũi thiên nhiên. Bên cạnh đó, Hope Residences lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn và quy chuẩn mới nhất của Việt Nam, đáp ứng tiêu chuẩn của Hiệp hội Phòng cháy Quốc gia Hoa Kỳ (NFPA) và Quy tắc thực hành PCCC theo tiêu chuẩn Anh quốc (BS) tại các khu vực công cộng, trung tâm thương mại và từng căn hộ.

Nhà ở xã hội
100% căn hộ được đón gió và ánh sáng tự nhiên

St.