TIN TỨC NỔI BẬT

Imperia Sky Garden đẩy nhanh tiến độ thi công
admin - 2020-06-15 14:07:26 - custom.view 1167

Đại diện đơn vị phát triển dự án cho biết, Imperia Sky Garden vừa cất nóc tòa tháp đầu tiên vào giữa tháng 7, đúng thời gian cam kết với khách hàng. Doanh nghiệp đang tiếp tục phối hợp với các nhà thầu, đẩy mạnh công tác thi công tại công trường, áp dụng công nghệ xây dựng hiện đại để giúp làm nhanh tiến độ xây dựng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dự án. Dự kiến đển quý II/2019, chủ đầu tư sẽ bàn giao căn hộ cho khách hàng.

Dự án Imperia Sky Garden đã cất nóc tòa căn hộ đầu tiên.

Dự án Imperia Sky Garden đã cất nóc tòa căn hộ đầu tiên.

"Việc cất nóc tòa căn hộ đúng cam kết một lần nữa khẳng định uy tín, tiềm lực tài chính của chủ đầu tư, tính pháp lý minh bạch của dự án cũng như tiến độ xây dựng", vị đại diện cho biết.

Theo đó, khách hàng đến Imperia Sky Garden có thể tận mắt chứng kiến tiến độ thi công dự án. Hiện, khu vực quanh dự án không có nhiều công trình được xây dựng với quy mô lớn, đúng tiến độ và đã cất nóc. Đây là lợi thế giúp Imperia Sky Garden thu hút khách hàng, nhà đầu tư.

Hàng loạt tiện ích cao cấp tại Imperia Sky Garden.

Hàng loạt tiện ích cao cấp tại Imperia Sky Garden.

Anh Nguyễn Tiến Thọ (35 tuổi ở Long Biên, Hà Nội) vừa hoàn thành tủ tục mua căn hộ tại tầng 16 Tòa B dự án Imperia Sky Garden. Anh cho biết, công trường đang xây dựng, chưa được lên tận căn nhà nhưng nhận thấy tiến độ thi công khẩn trương, anh và gia đình có thể sớm nhận nhà.

Giống như anh Thọ, chị Hồng Vân là một trong những khách hàng đầu tiên đặt mua thành công căn hộ tại tòa B Imperia Sky Garden khi dự án vừa bắt đầu xây xong móng. Chị kỳ vọng dự án sớm bàn giao để có thể nhận nhà và chuyển về đây sinh sống.

Imperia Sky Garden là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp với hơn 1.000 căn hộ cùng 68 tiện ích hiện đại, tọa lạc tại 423 Minh Khai (Hà Nội). Dự án có nhiều tiện ích hạng sang như vườn chân mây, bể bơi vô cực, vườn địa đàng...

Không gian sống trong căn hộ tại Imperia Sky Garden. Liên hệ hotline: 0919 88 33 99. Website: imperiaskygarden.vn.

Không gian sống trong căn hộ tại Imperia Sky Garden.

Nhân sự kiện chính thức cất nóc tòa B dự án Imperia Sky Garden, chủ đầu tư đang dành chương trình ưu đãi lớn cho khách hàng đặt mua căn hộ. Người đặt mua thành công sẽ được tặng ngay bộ nội thất bếp trị giá 40 triệu đồng và một smart tivi 49 inch trị giá 10 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng có cơ hội bốc thăm trúng căn hộ và nhiều chuyến du lịch giá trị đi châu Âu, Singapore, Phú Quốc.

Thu Ngân