TIN TỨC NỔI BẬT

Khu đô thị biển An Viên Nha Trang – “Ngọc quý” giữa thành phố biển
admin - 2020-07-01 15:25:00 - custom.view 1070

Những năm gần đây Thành phố biển Nha Trang đã đón hơn 40 chuyến tàu du lịch quốc tế chọn làm điểm dừng chân lý tưởng khi đến Việt Nam, có chuyến tàu chứa từ 2 ngàn đến 3 ngàn khách., chính vì vậy, “cuộc chơi” đất nền ven biển đã nóng lên từ rất nhiều năm nay, tuy nhiên với mức giá từ 300-800 triệu đồng/m2 đã khiến không ít nhà đầu tư phải chùn bước khi gặp phải một thách thức lớn về tài chính.

Cú sốc về giá đất ven biển khiến thị trường Nha Trang dậy sóng

Trong bối cảnh giá đất ven biển ngày càng leo thang theo cấp số nhân, một cái tên mới đã xuất hiện góp phần làm thay đổi cuộc chơi, mang lại không ít cơ hội cho những nhà đầu tư với số vốn mỏng nhưng vẫn luôn mong ước được sở hữu những tài sản giá trị tại thành phố biển Nha Trang.

Đó chính là Khu đô thị biển An Viên Nha Trang, một khu nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên có hồ bơi và cảng biển riêng nằm trong khung cảnh được bao bọc bởi đồi núi và biển cả mênh mông, tạo thế tựa sơn hướng hải, một thế phong thủy thịnh vượng cho cho gia chủ.

Dự án trải dài trên diện tích 71,46ha gồm 53,03ha mặt đất và 18,43ha ven biển, ngay cạnh quần thể nghỉ dưỡng 5 sao của Tập đoàn Vingroup và cảng du lịch quốc tế trong tương lai. Đặc biệt, với mức giá “không tưởng”, An Viên Nha Trang đã và đang tạo nên một cơn sốt không hồi kết trong giới đầu tư kể từ khi ra mắt.

Đến thời điểm hiện tại, dự án vẫn đang có mức giá sốc cho một thửa đất nền ven biển khi chỉ từ 42 triệu/m2, khách hàng đã có thể sở hữu lô đất đồng thời thừa hưởng mọi tiện ích và hạ tầng đã gần như hoàn thiện bao gồm: đường xá, công viên cây xanh, trung tâm thương mại và các dịch vụ công, giải trí, thể thao.

Hạ tầng và thiết kế mang tầm vóc tương lai

Khu đô thị biển An Viên Nha Trang là khu đô thị Resort cao cấp mang tầm cỡ quốc tế nằm trải dài trên 2,2km bờ biển, phía Nam đường Trần Phú với tổng mức đầu tư lên đến 20 triệu USD cho cơ sở hạ tầng của dự án bao gồm đường xá, công viên cây xanh, điện, nước và các tiện ích chung. Tổng diện tích xây dựng chỉ là 40% trên toàn diện tích của dự án. Từ đây dễ dàng di chuyển, kết nối tới nhiều tiện ích các khu vực lân cận: Cảng du lịch Cầu Đá, Ga Nha Trang 3km, Trung tâm Thành phố Nha Trang 5km, nằm sát khu du lịch nổi tiếng Vinpearl Land, Cáp treo biển Vinpearl và sân bay quốc tế Cam Ranh 30km.

Hiện trong Khu đô thị biển An Viên đã có nhiều biệt thự được xây dựng, 4 khách sạn đang hoạt động cùng rất nhiều tiện ích như: khu bể bơi, khu giao lưu cộng đồng, khu vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, khu trung tâm thương mại, mua sắm, khu thưởng thức nghệ thuật, nhà hàng, khách sạn cao cấp, CLB du thuyền, công viên cây xanh liên hoàn

Mảnh ghép hoàn hảo cho khu đô thị biển đẳng cấp thượng lưu

Peninsula Nha Trang nằm ở vị trí trung tâm, được ví như “trái tim của phố biển Nha Trang”, nơi quỹ đất dành cho du lịch, dịch vụ ngày một khan hiếm trong khi du lịch tăng trưởng mạnh, luôn ở mức hai con số trong nhiều năm gần đây, kéo theo nhu cầu phòng cho khách lưu trú ngày một tăng cao. Cùng với đó, lợi thế khí hậu trong lành, phù hợp du lịch cả 4 mùa quanh năm cũng đem lại tiềm năng lấp đầy công suất phòng khi dự án đưa vào khai thác.

Peninsula Nha Trang nằm trong khu đô thị biển An Viên, một trong những khu đô thị đẳng cấp bậc nhất Nha Trang trải dài trên 2,2 km bờ biển, gần cảng du lịch quốc tế và nhiều dịch vụ du lịch.

Nằm ở vị trí đắc địa trong khu đô thị An Viên, Peninsula Nha Trang được đánh giá là mảnh ghép hoàn hảo để hoàn thiện tiện ích và đẳng cấp khu đô thị này trở thành KĐT đẳng cấp nhất Nha Trang. Hai mặt của Peninsula Nha Trang tiếp giáp với 2 khu vực có cảnh quan đẹp, phía đối diện là trung tâm vui chơi giải trí & mua sắm Peninsula Square, công viên và quảng trường trung tâm, phía sau là khu biệt thự cao cấp. Có thể nói vị trí này là vị trí kim cương, độc tôn mà không dự án căn hộ nghỉ dưỡng nào ở Nha Trang thời điểm này có được.