TIN TỨC NỔI BẬT

MAXLAND THAM DỰ HỘI CHỢ TRIỂN LÃM BĐS VIETREAL EXPO
admin - 2020-06-15 14:07:26 - custom.view 1436
Từ ngày 2- 4/6, Hội chợ triển lãm bất động sản Việt Nam (Vietreal Expo 2017) do Hội môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS)  tổ chức sẽ diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng quốc gia, số 1 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Sàn giao dịch Bất động sản Maxland


Với quy mô hơn 300 gian hàng, hội chợ là nơi trưng bày hàng trăm dự án về nhà ở và dự án nghỉ dưỡng do các doanh nghiệp như Tập đoàn FLC, C.E.O Group, TASECO, Geleximco, CTCP Thanh Bình Hà Nội, Eurowindow Holdings, CTCP Đầu tư Hải phát…phát triển trên cả nước. 

Hội chợ cũng sẽ có hàng trăm gian hàng về vật liệu xây dựng, nội và ngoại thất... Hội chợ có sự góp mặt của các đơn vị phân phối và các sàn giao dịch bất động sản hàng đầu. MAXLAND tham dự hội chợ lần này với tư cách đơn vị tài trợ và thực hiện phối hợp cùng Hội môi giới và Hiệp hội bất động sản.

Tới tham dự hội chợ lần này Maxland mang tới gian hàng mang thương hiệu Sàn giao dịch bất động sản Maxland và công ty Cổ phần nội thất Maxdecor với phương châm mang lại giá trị thực cho khách hàng.
Sàn giao dịch Bất động sản Maxland
Sàn giao dịch Bất động sản Maxland
Phối cảnh tổng thể gian hàng triển lãm  của Maxland
 
Tới với gian hàng của Maxland quý khách sẽ được tham gia, tìm hiểu thông tin chi tiết, bổ ích nhất về các dự án bất động sản mà Maxland đang phân phối qua sự tư vấn của đội ngũ chuyên viên kinh doanh chuyên nghiệp tận tình với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Ngoài ra quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về nội thất căn hộ cũng sẽ được các chuyên gia thiết kế nội thất tới từ Maxdecor giới thiệu về xu hướng thiết kế mới nhất trong năm 2017 cùng các mẫu thiết kế nội thất đang được ưa chuộng nhất trên thị trường.

Sàn giao dịch Bất động sản Maxland

Bên cạnh đó là những chính sách ưu đãi và quà tặng cực kì hấp dẫn dành cho khách hàng tham dự và khách hàng đặt mua, sử dụng dịch vụ của Maxland ngay tại gian hàng triển lãm.

Chi tiết liên hệ:
Công ty Cổ phần Max Việt Nam
Tầng 18, 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 04.378.55555