TIN TỨC NỔI BẬT

Nhận định thị trường nhà đất An Giang khởi sắc sau dịch Covid-19
admin - 2022-03-09 09:53:41 - custom.view 530

Thị trường bất động sản tỉnh An Giang đang trở nóng thu hút nhiều nhà đầu tư đổ về. Cơ sở hạ tầng không ngừng được nâng cấp, mở rộng cùng với đó là hàng loạt những bước phát triển lớn trong vài năm trở lại đây. Chính điều này đã tạo nên sự phát triển sôi động của thị trường bất động sản nơi đây. Chỉ trong vòng 2 năm, giá đất tại An Giang tăng lên gấp đôi, thậm chí gấp 3-4 lần, đặc biệt tăng nhanh ở đô thị trung tâm TP. Long Xuyên. 

Tiềm năng bất động sản An Giang được đánh thức 

Thị trường bất động sản An Giang ngày càng khởi sắc lên trong những năm trở lại đây khi mà hàng loạt các khu công nghiệp mọc lên, hoạt động xuất nhập khẩu ngày càng trở nên nhộn nhịp, cơ sở hạ tầng được đầu tư hoàn thiện. Trong tương lai nơi đây sẽ là nơi thu hút nhiều người từ các thành phố lớn đổ về đây để an cư lạc nghiệp.

images1499411_image001.png (699×411)

Bất động sản An Giang – tiềm năng phát triển mạnh mẽ

Điểm sáng đầu tiên dễ nhìn thấy nhất chính là sự đầu tư của tỉnh An Giang vào hệ thống giao thông. Các chuyên gia BĐS đánh giá tích cực về sự phát triển của cơ sở hạ tầng nơi đây, nổi bật là hệ thống giao thông kết nối với các tỉnh lân cận như Cần Thơ, Đồng Tháp... Hạ tầng phát triển là tín hiệu tốt, trong tương lai sẽ thu hút được rất nhiều nhà đầu tư đổ về đây.

Mục tiêu trở thành đô thị loại I, Thành phố Long Xuyên đang thu hút dòng vốn đầu tư từ các tập đoàn lớn, tạo thêm sức bật cho thị trường bất động sản nơi đây.

An Giang với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như Núi Sam, Núi Cấm... đã thu hút rất nhiều khách du lịch trên cả nước đổ về đây. Cùng với các nhà đầu tư nhỏ lẻ, việc các công ty, tập đoàn lớn đầu tư mạnh vào thị trường bất động sản An Giang càng tạo nên sức hút mạnh mẽ.

images1499412_image004.jpg (936×485)

An Giang huy động mọi nguồn lực chuyển dịch cơ cấu, đẩy mạnh kết cấu hạ tầng