TIN TỨC NỔI BẬT

Những căn hộ tầm nhìn ra tiện ích nội khu ở Imperia Sky Garden
admin - 2020-06-15 14:07:26 - custom.view 1238

Bên cạnh mức giá hợp lý, chủ nhân các căn hộ hướng nội khu có thể ngắm nhìn thiên nhiên phong cảnh hữu tình ngay trước mắt.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa chốn nội đô 423 Minh Khai, Hà Nội, Imperia Sky Garden thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng, nhà đầu tư. 

Tại đây, cư dân tương lai có thể hàng ngày dạo bước trên những lối đi quanh co của khu vườn chân mây, thư giãn trong bể bơi vô cực, hay ngắm sông Hồng dưới ánh bình minh... 

Không dừng lại ở đó, tại Imperia Sky Garden, chủ đầu tư cho biết đã cố gắng đưa nhiều nhất có thể các yếu tố "thủy" vào trong dự án giúp cư dân luôn cảm thấy thiên nhiên đang gần ngay bên cạnh. Đơn cử, đài phun nước nghệ thuật ở khu vực cảnh quan trung tâm giữa hai khối nhà.

Dòng sông lười phong thủy uốn lượn dưới chân tòa nhà. Thông tin chi tiết về dự án liên hệ hotline: 0919 88 33 99; website: imperiaskygarden.vn

Dòng sông lười phong thủy uốn lượn dưới chân tòa nhà. 

Bên cạnh đó là dòng sông lười phong thủy uốn lượn bên con đường dạo bộ giúp điều hòa không khí, tạo cảm giác thư thái cũng là điểm nhấn tại Imperia Sky Garden. 

"Không những có giá bán hợp lý, chủ nhân các căn hộ hướng nội khu chỉ cần kéo tấm rèm cửa sổ hoặc bước ra ban công là có thể ngắm nhìn thiên nhiên phong cảnh hữu tình ngay trước mắt", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Các dự án cận thủy luôn luôn có sức hút lớn với khách hàng.

Các dự án cận thủy luôn luôn có sức hút lớn với khách hàng. 

Ngoài ra, dự án còn hấp dẫn những khách hàng muốn hòa mình vào thiên nhiên, sông nước. Theo khảo sát của nhiều đơn vị nghiên cứu thị trường, hàng loạt "ông lớn" bất động sản luôn cố gắng để chiếm lĩnh những vị trí đắc địa ven các con sông hay hồ nước tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng... Lý do là bởi các chủ đầu tư cho rằng, dự án cận thủy không chỉ mang lại cảm giác mát lành, hòa quyện với thiên nhiên mà còn là yếu tố tài lộc, sinh khí của cuộc sống, là biểu tượng cho sự hưng vượng của chủ nhân các căn hộ.

"Còn gì tuyệt hơn khi mỗi sáng thức giấc được ngắm nhìn ánh bình minh trên mặt nước, đón nhận làn gió mát lành từ dòng sông đưa lại", cư dân sống tại một dự án gần một con sông chia sẻ.

Bên cạnh đó, người Á Đông quan niệm nước tượng trưng cho tiền tài, thu nhập. Dòng sông uốn lượn mềm mại nằm gọn trong tầm nhìn từ cửa chính hay ban công của ngôi nhà được cho là mang lại mọi điều tốt lành, sự giàu có và thịnh vượng. "Bởi thế, bất cứ ai cũng đều cảm thấy thích thú khi ngay cạnh dự án của mình là dòng nước trong xanh, bốn mùa đầy ắp nước. Đây cũng là một trong những lý do Imperia Sky Garden hấp dẫn khách hàng", đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh.

Thế Đan