TIN TỨC NỔI BẬT

Những điểm mạnh của An Giang thu hút nhà đầu tư Bất Động Sản
admin - 2022-04-13 10:46:01 - custom.view 620

An Giang là tỉnh đầu tiên ở Đồng bằng sông Cửu Long có 2 thành phố trực thuộc tỉnh là Long Xuyên và Châu Đốc.
Để đẩy nhanh tốc độ đô thị hóa, kéo giảm khoảng cách giữa nông thôn và thành thị, thành phố đã chủ trương mời gọi đầu tư mở rộng đô thị theo quy chuẩn. Nhận thấy tiềm năng phát triển của An Giang nên nhiều dự án bất động sản theo đó cũng nối đuôi nhau ra đời.

Ngoài ra, một yếu tố quan trọng khác tạo nên sự sôi động của bất động sản An Giang chính là sản phẩm đa dạng, hạ tầng, tiện ích nội khu và ngoại khu hoàn chỉnh.

Đặc biệt là hiện nay cơ sở hạ tầng và điều kiện đi lại giữa các khu vực này không còn khó khăn như trước. Những yếu tố trên là điểm nhấn quan trọng khiến bất động sản An Giang ngày càng hút khách.

Thị trường bất động sản và đất nền An Giang được đánh giá khá cao và là đích đến của nhiều nhà đầu tư khi quỹ đất tại các thành phố lớn ngày càng thu hẹp vì thế xu hướng các nhà đầu tư tìm đến những tỉnh thành có tiềm năng phát triển lâu dài và có quỹ đất sạch lớn.

Phát huy lợi thế vốn có, thành phố Long Xuyên đã tập trung đầu tư và mời gọi các thành phần kinh tế đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng thương mại – dịch vụ theo hướng hiện đại, tập trung. Chỉ trong thời gian ngắn hàng loạt hệ thống bán buôn, bán lẻ đã ra đời.

Ngoài ra, hệ thống các chợ truyền thống cũng được đầu tư nâng cấp, mở rộng, tạo mạng lưới phân phối hàng hóa rộng khắp toàn địa bàn với chủng loại ngày càng phong phú, đa dạng.

Với lợi thế về hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng, du lịch, môi trường sinh thái, tiện ích, cùng chính sách ưu đãi đầu tư từ phía chính quyền thành phố, Long Xuyên đang được xem là điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư tại An Giang.

Có được những điều kiện này, hoàn toàn có thể tin kinh tế của Long Xuyên sẽ phát triển đột phá, kéo theo sự gia tăng nhu cầu bất động sản nhà ở và kinh doanh của An Giang sẽ tăng lên nhanh chóng trong tương lai gần.