TIN TỨC NỔI BẬT

Những điểm nhấn đáng chú ý tại TNR Sky Park phía tây Hà Nội
admin - 2020-06-15 14:07:26 - custom.view 3113

Theo các chuyên gia bất động sản, với sự thay đổi mạnh mẽ của hệ thống giao thông, trong vài năm qua, phía Tây Hà Nội dần trở thành tâm điểm của giới đầu tư địa ốc nhờ tốc độ đô thị hóa nhanh, hạ tầng đầu tư mở rộng và hiện đại. Đây cũng là một trong những khu vực có kết quả bán hàng được ghi nhận tốt nhất thị trường trong thời gian qua.

Các trục đường chính hướng tâm được đầu tư như Hồ Tùng Mậu, Đại lộ Thăng Long, Lê Văn Lương kéo dài cùng với nhiều tuyến đường, công trình giao thông khác ở khu vực đi vào hoàn thiện, tạo nên "làn sóng" phát triển hạ tầng, thiết lập nền tiêu chuẩn sống cao cấp với nhiều dự án mới ra đời như TNR SkyPark, HD Mon, Vinhomes Gardenia, Tổ hợp 199 Phú Diễn…

polyad

Cảnh quan ngập tràn các sắc màu cuộc sống tại TNR Sky Park

Các dự án hạ tầng giao thông trọng điểm giải quyết được vấn đề kết nối với trung tâm và liên vùng. Trong những năm tới, khu vực này được dự đoán là nơi an cư lý tưởng cho nhiều người dân thủ đô, đặc biệt là phân khúc khách hàng thành đạt, ưa thích cuộc sống "xanh", hiện đại, năng động và tiện nghi.

Tọa lạc tại 136 Hồ Tùng Mậu, TNR Sky Park là tòa căn hộ cao cấp mang quần thể kiến trúc độc đáo, nổi bật với 4 quảng trường lớn đã được Guiness Việt Nam ghi nhận là dự án có nhiều quảng trường nhất cả nước.

polyad

Khu vườn trên cao độc đáo chính là điểm nhấn riêng có tại TNR Sky park

Điểm nhấn đặc biệt ở TNR Sky Park chính là khu vườn trên cao ngập tràn sắc màu của cỏ cây hoa lá kết hợp cùng âm nhạc và ánh sáng sẽ mang tới không gian tuyệt vời cho cư dân.

Theo chủ đầu tư, đây sẽ là không gian lý tưởng cho những buổi hẹn hò lãng mạn, là nơi cả gia đình có thể vui chơi cùng nhau, con trẻ được thoải mái vui đùa cùng thiên nhiên. Chủ đầu tư đã chú trọng biến không gian cây, hoa, lá nơi đây thành tựa như một khu vườn địa đàng, mang lại cho cư dân những khoảnh khắc đắm mình trong những cung bậc cảm xúc khác biệt. Trong khu vườn được bố trí các ốc đảo, ghế nghỉ, cư dân tòa nhà sẽ có khoảng thời gian để tịnh tâm, lắng đọng lại để chiêm nghiệm nhiều hơn về cuộc sống.

Chủ đầu tư cho hay, đến thời điểm hiện tại, hệ thống cảnh quan hạ tầng và các tiện ích tại TNR Sky Park đã hoàn thiện cơ bản. Chọn an cư tại đây ngay bây giờ, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những căn hộ đẹp nhất với nhiều chính sách ưu đãi.

Nguyễn Vũ