TIN TỨC NỔI BẬT

“Phát sốt” với kiến trúc khác biệt của căn hộ cao cấp chất Nhật
admin - 2020-06-15 14:07:26 - custom.view 3060

Waterina Suites hiện đang là dự án BĐS thuộc phân khúc căn hộ cao cấp hot nhất khu vực Quận 2. Không chỉ sở hữu số vốn đầu tư cực lớn, dự án còn gây ấn tượng mạnh với thiết kế và lối kiến trúc độc đáo, đậm chất nghệ thuật.

Waterina Suites là dự án căn hộ hạng sang do Maeda Thiên Đức (liên doanh giữa Tập đoàn Maeda và công ty Thiên Đức - Công ty con của tổng Công ty Long Thành Golf) làm chủ đầu tư.

dự án Waterina Suites
Phối cảnh dự án Waterina Suites tại Quận 2

 

Sức hút đến từ kiến trúc khác biệt

Waterina Suites được kiến tạo bởi bàn tay tài hoa của kiến trúc sư nổi tiếng người Nhật - Kengo Kuma. Ông là người đang sở hữu danh sách hơn 70 công trình kiến trúc khác nhau trên khắp thế giới, bao gồm tòa nhà Harbour tại Sydney (Úc), Bảo tàng Folk Art tại Hàng Châu (Trung Quốc), Nhà ga Saint-Denis Paris (Pháp), sân vận động tổ chức Olympic Tokyo (năm 2020)…

Dự án gây ấn tượng mạnh với khách hàng bởi lối kiến trúc độc đáo, có một không hai. Phong cách thiết kế của dự án Waterina Suites được lấy cảm hứng từ sự uyển chuyển của dòng sông Sài Gòn cùng nét đẹp đặc trưng của những mảnh ruộng bậc thang ở khu vực cao nguyên miền Bắc Việt Nam. Lối kiến trúc của Waterina Suites mang đậm chất nghệ thuật và sáng tạo, khác xa với lối mòn kiến trúc cứng nhắc thường gặp tại nhiều chung cư trên thị trường hiện nay.

Được định vị thuộc phân khúc hạng sang nên Waterina Suites có số lượng căn hộ giới hạn. Theo Ông Diệp Bảo Hưng - TGĐ BDS The One, dự án Waterina Suites có 98 căn hộ, tất cả các căn hộ đều có view sông Sài Gòn với lối thiết kế độc đáo, chất lượng tuyệt hảo đến từ Nhật Bản.

căn hộ tại Waterina suites
Các căn hộ tại Waterina Suites được thiết kế với hệ thống
 ban công gợn sóng mềm mại

Với phương châm “hòa nhập, xóa nhòa ranh giới giữa công trình kiến trúc và môi trường thiên nhiên”, các căn hộ Waterina đều sử dụng hệ thống cửa kính cao rộng để đón gió trời và ánh sáng tự nhiên, mang đến cho các cư dân tầm nhìn bao quát toàn cảnh sông Sài Gòn (đoạn chảy qua Quận 2). Khu ban công được thiết kế rộng rãi với những mảng xanh leo tường yên bình, mang đến cho cư dân Waterina một không gian sống xanh lý tưởng.

An tâm với chất lượng Nhật Bản

Chất lượng công trình cũng là một trong những sức hút của dự án. Waterina Suites được xây dựng từ những vật liệu bền theo tiêu chuẩn công trình Nhật Bản như: Tường trụ - tường chịu lực; sơn đàn hồi có khả năng co giãn; chống thấm sàn mái công nghệ 3 lớp; tăng độ dày bê tông, trần hóa hệ thống điện, ống hút mùi trực tiếp, hệ thống thoát hiểm đạt chuẩn. Ngoài ra, các căn hộ còn được trang bị thiết bị vệ sinh cao cấp đến từ các thương hiệu hàng đầu Nhật Bản, điều hòa không khí Daikin…

Đặc biệt, chủ đầu tư rất chú trọng đến hệ thống PCCC của tòa nhà. Với thiết kế bao gồm hệ thống báo cháy, hệ thống báo khói tại mỗi phòng cùng vòi phun nước khẩn cấp, cư dân tại Waterina Suites hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng căn hộ.

Trong phát biểu mới nhất với báo giới, tiến sĩ Tetsuo Kida - Tổng Giám đốc Maeda - Chủ đầu tư dự án Waterina Suites cho biết: "Mỗi căn hộ trong dự án Waterina Suites đều có chất lượng tương đương với một căn hộ tại Tokyo, bao gồm thiết kế đẳng cấp thế giới và ứng dụng cấu trúc xây dựng của người Nhật Bản".

Tiện ích sống xứng tầm đẳng cấp

Waterina Suites gồm 3 tầng thương mại được thiết kế rất đặc biệt, vừa hiện đại vừa mộc mạc với nhiều vật dụng tính mộc. Trong đó, ấn tượng nhất là không gian của khu nhà hàng và sảnh lounge; hệ thống cafe thư giãn, nhà hàng view ra khu vườn cây, hồ bơi tràn lấy cảm hứng từ hồ nước nóng thư giãn của người Nhật…

Dự án còn tích hợp nhiều tiện ích sống đặc trưng của các căn hộ cao cấp như quầy bar thư giãn, gym, spa, siêu thị, sân chơi trẻ em, khu BBQ ngoài trời…

Cách dự án không xa là các tiện ích ngoại khu như: Hệ thống trường quốc tế đa cấp như trường Quốc tế Anh, Quốc tế Úc, Quốc tế Châu Âu… hay các khu thương mại cao cấp như: Vincom, Big C, Metro…

căn hộ cao cấp chất Nhật
Waterina Suites thực sự là một nơi an cư lý tưởng dành cho những người
thành đạt, những gia đình trẻ muốn có một cuộc sống đúng nghĩa

Các căn hộ dự kiến sẽ được bàn giao cho khách hàng vào quý III/2019, đúng vào dịp kỷ niệm 100 năm thành lập Tập đoàn Maeda. Với chính sách đặc biệt từ chủ đầu tư, khách hàng chỉ cần thanh toán 50% là sở hữu căn hộ đẳng cấp, 50% còn lại trả chậm trong vòng 18 tháng tiếp theo.

Tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai

Waterina Suites nằm trong khu Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2. Đây là khu vực có vị trí đắc địa và rất phát triển với nhiều công trình, dự án đang được xây dựng. Xung quanh bán kính 2km - 3km của dự án có trung tâm hành chính Quận 2 và các con đường lớn như đại lộ Mai Chí Thọ, hầm Thủ Thiêm, cao tốc Tp.HCM - Long Thành - Dầu Giây, cầu Phú Mỹ, tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên... Từ dự án, cư dân chỉ mất khoảng 10 phút để di chuyển vào trung tâm thành phố và các vùng lân cận.

Đặc biệt, mới đây cây cầu Thời Đại bắc qua đảo Kim Cương trị giá gần 500 tỷ đồng đã được thông xe. Cây cầu này nhằm kết nối giao thông từ đại lộ Mai Chí Thọ vào đảo Kim Cương rồi thông ra đường Đồng Văn Cống. Từ khi cầu Thời Đại được thông xe, giá đất tại khu vực này đã “nhảy múa” từng ngày.

Theo đánh giá của các chuyên gia BĐS, với một dự án nằm ngay trung tâm Quận 2 lại là trung tâm giao thoa của các khu đô thị lớn như Thủ Thiêm, An Phú An Khánh, City Horse, Nam Rạch Chiếc, Cát Lái… Waterina Suites không chỉ là nơi an cư lý tưởng của giới thượng lưu mà còn là cơ hội đầu tư sinh lời bền vững.

(Theo Công ty BĐS The One)