TIN TỨC NỔI BẬT

Ra mắt dự án Gold Coast Nha Trang
admin - 2020-06-15 14:07:26 - custom.view 1597

Dự án Gold Coast cao 40 tầng nằm ngay tại số 1 Trần Hưng Đạo Nha Trang, cách bờ biển chỉ 50m. Đây là một trong những dự án có quy môn lớn nhất tại trung tâm thành phố, và cũng là dự án ven biển duy nhất tại Nha Trang với hình thức sở hữu vĩnh viễn.

Sàn giao dịch Bất động sản Maxland

Phối cảnh tổng thể dự án Goalcoast Nha Trang

Chủ đầu tư, Công ty CP Thanh Yến đã giới thiệu dự án Gold Coast Nha Trang với khách hàng tại Hà Nội và TP. HCM. Dự án cách bãi biển 50m2 (số 1 Trần Hưng Đạo), liền kề Nha Trang Center và nằm trong khu trung tâm đường Trần Phú, Gold Coast Nha Trang cao 40 tầng (gồm 13 tầng trung tâm thương mại dịch vụ, 27 tầng căn hộ nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế cùng 3 tầng hầm). Khi hoàn thiện, dự án sẽ cũng cấp cho thị trường hơn 920 căn hộ cao cấp có diện tích 50m2 (1 phòng ngủ), 60 - 70m2 (2 phòng ngủ ) và 122 - 138m2 (3 phòng ngủ) theo thiết kế và trang trí hiện đại, mang lại thêm lựa chọn tối ưu cho những gia đình có nhu cầu nghỉ dưỡng và khách du lịch quốc tế. Hơn 80% số lượng căn hộ có hướng nhìn ra biển từ ban công.

GoldCoast có giá chào bán từ 1,5 - 2,5 tỷ đông/ căn. Chính sách bán hàng khi khách hàng mua căn hộ: có nhiều đếm nghỉ dưỡng, chủ đầu tư cam kết mức lợi nhuận cho thuê lên đến 8%/ năm.

Hiện nay tất cả các thủ tục pháp lý của dự án đã được hoàn thiện. Dự án được Vietcombank Khánh hòa bảo lãnh tiến độ và chất lượng căn hộ. Tại Hà Nội, các khách hàng giao dịch thành công căn hộ trong thời gian vừa qua đều được chủ đầu tư tặng sổ tiết kiệm, còn tại HCM, chủ đầu tư cũng tổ chức chương trình "Mua nhà tặng vàng" vô cùng hấp dẫn.

Ngày 4/11 tại văn phòng Công ty CP Thanh Yến đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Chủ đầu tư và các đơn vị song hành. Sàn giao dịch bất động sản Maxland đã trở đại lý phân phối chiến lược của dự án Goldcoast Nha Trang.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án và những chính sách ưu đãi, xin Quý khách vui lòng liên hệ:
Đơn vị phân phối chính thức dự án GoldCoast Nha Trang

SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN MAXLAND
Địa chỉ: Tầng 18 - Tòa nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0973.86.01.01 - Website: www.maxland.vn