TIN TỨC NỔI BẬT

Tiềm năng khai thác du lịch 4 mùa tại Vườn Vua Resort & Villas
admin - 2020-07-10 10:48:03 - custom.view 914

Là điểm đến quen thuộc trong những năm gần đây của khách du lịch nội địa cũng như nước ngoài vào mỗi dịp cuối tuần, Vườn Vua Resort & Villas sở hữu nhiều yếu tố vượt trội, giúp tối ưu hóa lợi nhuận cho nhà đầu tư cả 4 mùa trong năm. Không gian giàu trải nghiệm và kết nối tốt với Hà Nội giúp khu du lịch không bị ảnh hưởng bởi thời tiết hay khoảng cách địa lý.

Không gian tiện ích tại Vườn Vua Resort & Villas.

Lợi thế của Vườn Vua Resort & Villas

Tọa lạc tại huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ, cách Hà Nội 60 phút di chuyển bằng ôtô, Vườn Vua Resort & Villas có quy mô rộng lớn lên tới 86 ha, với đầm sen Bạch Thủy nở rộ vào mùa hè và nguồn khoáng nóng độc đáo hút khách vào mùa đông. Đây là một trong những khu nghỉ dưỡng thu hút đông đảo du khách quanh năm nhờ nhiều lợi thế.

Khu nghỉ dưỡng được quy hoạch bài bản thành 4 khu biệt thự biệt lập, thiết kế phù hợp cả nhu cầu kinh doanh lẫn nghỉ dưỡng của gia đình, với gần 20 phân khu phụ trợ, công trình dịch vụ ẩm thực vui chơi - giải trí, thể thao và chăm sóc sức khỏe cao cấp...

Toàn bộ chuỗi dịch vụ tiện ích tại khu nghỉ dưỡng đã hoàn thiện, phục vụ đông đảo du khách mỗi cuối tuần.

Tận dụng lợi thế độc đáo về thiên nhiên, chủ đầu tư Thăng Long Invest Group (TIG) định hướng nơi đây thành khu nghỉ dưỡng cao cấp, vui chơi giải trí đa chức năng với những tiện ích hiện đại như hồ bơi, công viên nước, các trò chơi cảm giác mạnh, các khu sinh hoạt đội nhóm, sky bar, pool bar... Đây là địa điểm vui chơi, thư giãn cuối tuần được nhiều gia đình, khách đoàn, du lịch hội thảo, hội nghị... lựa chọn.

Các hoạt động vui chơi, giải trí, thể thao và ẩm thực phong phú tại Vườn Vua Resort & Villas có thể đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi trong cả 4 mùa như đặc sản quê, karaoke, spa và massage, tắm suối nước nóng, đánh golf, tennis, bóng đá, chèo thuyền, công viên nước... Tất cả đều được chủ đầu tư quy hoạch bài bản và đầy đủ với mục đích phục vụ nhu cầu của du khách cuối tuần, trong ngày hoặc ngắn ngày.

Trước tình hình du lịch chịu hậu quả nặng nề từ Covid-19, nguồn khách du lịch nước ngoài vẫn chưa được phục hồi, du khách trong nước lo ngại khi di chuyển xa, những khu nghỉ dưỡng ven đô hứa hẹn trở thành điểm dừng chân thu hút đông đảo gia đình, doanh nghiệp, tổ chức vui chơi cuối tuần. Đại diện TIG cho biết, lịch đặt phòng tại đây đã kín cho tới hết tháng 7, doanh số tăng mạnh so với cùng kỳ.

Vườn Vua Resort & Villas được nhiều nhóm du khách là gia đình, khách đoàn lựa chọn.

Cơ hội đầu tư sinh lời từ biệt thự cao cấp

Thời gian tới, TIG sẽ mở bán 4 phân khu biệt thự biệt lập cao cấp, thu hút sự quan tâm của giới đầu tư, hứa hẹn tạo cơ hội đầu tư sinh lời hiệu quả. Với mức giá từ 2,8 tỷ đồng một căn và giá cho thuê một ngày từ 7-15 triệu đồng, đây được xem là tỷ suất lợi nhuận phù hợp với tiêu chí tìm kiếm của nhà đầu tư hiện đại, nhanh nhạy.

Đại diện chủ đầu tư cho biết mức giá trên đã được tối ưu hóa nhờ quy hoạch và phát triển tổng thể bài bản, toàn diện, lợi thế giá đất và chi phí xây dựng thấp. Việc nằm trong một quần thể vui chơi - giải trí - nghỉ dưỡng tiện nghi đầy đủ và đẳng cấp, đã đi vào khai thác kinh doanh cho thuê hiệu quả nhiều năm nay, cũng góp phần đảm bảo cơ hội sinh lời cho nhà đầu tư.

Dự án còn thu hút đầu tư với chính sách ngân hàng hỗ trợ cho vay lên tới 70% giá trị, nhà đầu tư cần hơn 700 triệu đồng ban đầu để sở hữu một căn biệt thự sinh thái.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản dần phục hồi sau dịch, nhà đầu tư thường có xu hướng lựa chọn những sản phẩm an toàn về khả năng sinh lời. Đây là cơ hội để Vườn Vua Resort & Villas tạo "điểm sáng" trên thị trường.