TIN TỨC NỔI BẬT

Vinh Heritage tiên phong giới thiệu dòng sản phẩm Shopvilla tại TP. Vinh
admin - 2020-12-01 09:56:00 - custom.view 854

Khu đô thị sinh thái đa tầng Vinh Heritage đang nằm trong danh mục các từ khóa bất động sản được tìm kiếm top đầu, khi số lượng biệt thự giai đoạn 1 đã được tiêu thụ hết chỉ sau 6 ngày ra mắt.

Tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu tại thị trường Vinh, Vinh Heritage tiên phong giới thiệu mô hình shopvilla với thông điệp "Linh hoạt đầu tư - An cư phú quý".

Shopvilla - Phiên bản nâng cấp hoàn hảo sinh lời kép

ShopVilla (Biệt thự thương mại) là loại hình sản phẩm được nâng cấp tiêu chí từ mô hình Shophouse (Nhà phố thương mại), bao gồm các căn biệt thự đơn lập, song lập phục vụ đa nhu cầu với tầng 1 - 2 để kinh doanh và các tầng trên dành cho không gian sinh hoạt của gia đình.

Các căn Shopvilla thường sở hữu vị trí đắt giá, liền kề không gian tiện ích nổi bật, diện tích lớn đáp ứng nhu cầu mặt bằng rộng, phù hợp kinh doanh hệ thống dịch vụ spa, thời trang cao cấp, trường học tư nhân, showroom, triển lãm, cafe, các loại hình vui chơi giải trí, hay mô hình khách sạn mini boutique đang thịnh hành… Ngoài ra, gia chủ có thể linh hoạt tận dụng để tái tạo không gian sân vườn, vỉa hè bên ngoài nhằm khai thác kinh doanh ngoài trời hiệu quả.

Đặc biệt, tại các khu đô thị kiểu mẫu, loại hình Shopvilla đã trở nên thành công hơn bao giờ hết. Điển hình như Khu đô thị Phú Mỹ Hưng (TpHCM) với nền tảng là đô thị đa trải nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế, có biên độ tăng giá đến 16 lần từ năm 2005 đến nay, theo các chuyên gia bất động sản nhận định. Hay mô hình Shopvilla tại Ecopark có giá 60-70 triệu/m2 tăng gấp 3 lần so với khi mở bán, là hình mẫu thành công của Shopvilla trong các đô thị kiểu mẫu.

Sắp tới đây, lần đầu tiên tại thành phố Vinh, Vinh Heritage tiên phong giới thiệu dòng sản phẩm Shopvilla - Biệt thự thương mại đa năng, là điểm nhấn nổi bật trong hệ sinh thái đô thị hiện đại và đẳng cấp với tiềm năng sinh lời kép cho giới đầu tư.

Vì sao nên chọn lựa shopvilla tại Vinh Heritage?

Tọa lạc trên tuyến đường kết nối trọng điểm Lê Mao kéo dài theo quy hoạch, Vinh Heritage nhanh chóng tạo ra dấu ấn tại thành Vinh. Sở hữu thiết kế thông minh, quy hoạch tối ưu, dự án được kỳ vọng mang đến giá trị sống thịnh vượng cùng những trải nghiệm sống thời thượng. Các căn Shopvilla nằm kề bên trục cảnh quan độc đáo, và tuyến đường đắt giá còn mở ra cơ hội đầu tư kinh doanh và an cư mà hiếm dự án nào có được.

Nằm liền kề bên hệ thống các tuyến đường lớn nội khu và tiện ích đồng bộ như: 12 khu vườn và khoảng xanh, khu tập thể thao, sân chơi trẻ em, Clubhouse,… Vinh Heritage Shopvilla có thiết kế hiện đại 3 tầng với diện tích dao động từ 209 m2 đến 410,7m2, mặt tiền rộng, thiết kế tinh tế tối ưu công năng, mang lại sự kết hợp hài hòa giữa không gian sống và không gian kinh doanh cho gia chủ, cùng điểm nhấn 1.200m dòng chảy vượng khí xuyên suốt dự án, mang lại phong thủy tài lộc hiếm có.


Vinh Heritage sở hữu quy hoạch bài bản và đồng bộ lên đến 40,47ha

Hơn cả một chốn an cư lý tưởng, Vinh Heritage mang đến cho khách hàng "lợi ích kép" với đa dạng mục đích sử dụng khi lựa chọn mô hình Shopvilla: sử dụng tầng 1 làm nơi kinh doanh vô cùng hợp lý với khoảng sân vườn, chỗ để xe rộng rãi hay lựa chọn hình thức cho thuê mặt bằng kinh doanh sinh lời bền vững. Thêm vào đó, chủ nhân căn hộ được hưởng không gian sống tiện nghi, đẳng cấp mà vẫn hoàn toàn tách biệt, đảm bảo sự riêng tư cho sinh hoạt gia đình.

Ngoài ra, được nhận định là trung tâm sống của cộng đồng cư dân thượng lưu và văn minh bậc nhất thành phố, các căn Shopvilla hứa hẹn thu hút khách hàng tại chỗ, có tính thanh khoản cao, kiến tạo một không gian mua sắm sôi động, sầm uất trong không gian sinh thái trong lành, tách biệt với khói bụi. Đây chính là giải pháp kinh doanh cho lợi nhuận bền vững mà các nhà đầu tư "đi trước đón đầu" tại Vinh đang khao khát tìm kiếm.

Ngay thời điểm này, khách hàng có cơ hội sở hữu những căn Shopvilla đầu tiên tại thành Vinh, cho tiềm năng sinh lời kép hấp dẫn. Theo thông tin từ chủ đầu tư, tại thời điểm ra mắt, khách hàng khi mua biệt thự thương mại tại Vinh Heritage sẽ được hưởng CSBH ưu việt như: ưu đãi thanh toán linh hoạt theo tiến độ, miễn phí quản lý dịch vụ lên đến 24 tháng cùng chính sách vay vốn đặc biệt từ ngân hàng.

Vinh Heritage: Địa linh sinh phú quý - Hào khí xứng kỳ tài

Địa chỉ: Đường Lê Mao kéo dài, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An