Tin tức & Sự kiện

Bất động sản giải trí, nghỉ dưỡng tầm cỡ quốc tế tại đất rồng Hạ Long
admin - 2020-06-15 14:07:26 - custom.view 1410
Sự hiện diện của Sun World Halong Complex khiến du khách liên tưởng tới các quần thể du lịch giải trí nổi tiếng như Typhoon Lagoon, Blizzard Beach hay Yas WaterWorld Abu Dhabi.
 
Sun World Halong Complex gồm hệ thống cáp treo Nữ Hoàng đạt 2 kỷ lục thế giới cùng vòng quay Sun Wheel, công viên chủ đề lớn nhất Đông Nam Á Dragon Park, côn viên nước Typhoon Water Park. Quần thể du lịch giải trí này  đã đón 80.000 lượt khách trong dịp lễ 30/4 vừa qua.

Dragon Park là công viên chủ đề hàng đầu Đông Nam Á, trải rộng trên diện tích gần 40 ha và hội tụ hơn 30 trò chơi hiện đại. Không gian và cảnh quan kỳ thú với trên 100.000 cây hoa bụi và trên 10.000 cây xanh, trong đó có 2.000 cây gỗ sưa.

Sàn giao dịch Bất động sản Maxland
Toàn cảnh Dragon Park trên diện tích gần 40 ha.

Kế bên là Typhoon Water Park trải rộng trên diện tích gần 20 ha, vừa khai trương dịp 30/4. Công viên nước này sở hữu hệ thống 12 trò chơi dưới nước hấp dẫn, được thử tải và kiểm định dựa trên hệ thống tiêu chuẩn khắt khe của Hiệp hội kiểm định chất lượng danh tiếng TUV, Đức.

Trong 3 tháng đầu năm, Quảng Ninh đã đón 3,7 triệu lượt khách, tăng 12% so với cùng kỳ. Tăng trưởng này có được nhờ sự hiện diện của những công trình du lịch cấp quốc tế, các quần thể vui chơi giải trí quy mô tại mảnh đất năng động vùng Đông Bắc.

Sàn giao dịch Bất động sản Maxland
Công viên nước Typhoon Water Park.

Hệ thống giao thông hiện đại và đồng bộ với 5 quốc lộ, nằm trên trục cao tốc hiện đại nhất, cùng với 12 tỉnh lộ, 16 bến xe, 96 bến thủy, 5 cảng biển đón tàu du lịch cỡ lớn... càng góp sức đưa con đường tới Hạ Long của du khách trong và ngoài nước thêm rộng mở. 

Bên cạnh các công trình giải trí đẳng cấp, khu biệt thự nghỉ dưỡng Sun Premier Village Halong Bay sắp ra mắt sẽ là sự bổ sung để nâng tầm quần thể vui chơi giải trí Sun World Halong Complex nói riêng, thị trường du lịch nghỉ dưỡng Quảng Ninh nói chung. Toạ lạc trên vị trí đắc địa, quần thể biệt thự mang dấu ấn về tài hoa và sự tận tâm của những kiến trúc sư nổi tiếng thế giới.

Sàn giao dịch Bất động sản Maxland
Sun Realty hợp tác phân phối Sun Premier Village Halong Bay  với 4 đại lý.

Hầu hết mô hình vui chơi, giải trí, du lịch thành công trên thế giới đều phát triển đồng bộ khu lưu trú cao cấp, kết hợp hài hoà với khu vui chơi giải trí đẳng cấp cùng dịch vụ chất lượng.

Đơn cử như khu giải trí Genting, Malaysia là nơi có hệ thống khách sạn lớn nhất thế giới First World Hotel với hơn 6.000 phòng. Rất nhiều khu ăn uống, thương mại sầm uất, đặc biệt là hệ thống sòng bài luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu dịch vụ sang trọng. Những khu công viên theo chủ đề với hàng loạt trò chơi hấp dẫn là điểm nhấn kỳ thú không chỉ với trẻ em mà bất cứ ai đam mê trải nghiệm những khoảnh khắc “chỉ có một lần trong đời”.
  
Sàn giao dịch Bất động sản Maxland
Vòng quay mặt trời tại Hạ Long.

Một trải nghiệm kỳ thú khác ngoài khơi phía Nam Singapore là khu nghỉ dưỡng phức hợp trên đảo Sentosa. Điểm thu hút nhất của khu nghỉ dưỡng này là 2 casino và một công viên chủ đề Universal Studios, công viên nước Adventure Cove Water Park và Thủy cung S.E.A. Aquarium. Khu nghỉ dưỡng trị giá hơn 93 tỷ USD cũng là tòa nhà đắt thứ 3 thế giới từng được xây dựng.

Sàn giao dịch Bất động sản Maxland
Vườn Nhật - điểm dừng hấp dẫn của cáp treo Nữ Hoàng tại Hạ Long.
 
Cùng khu vực châu Á, Hong Kong Disneyland Resort hay Tokyo  Disneyland Resort là những minh chứng thành công từ hạ tầng đồng bộ được dụng công xây dựng từ những chủ đầu tư có tầm nhìn.

Ngày 12/5, Công ty TNHH BĐS Mặt trời Sun Realty 1 (thuộc Tập đoàn Sun Group) đã ký thỏa thuận hợp tác với 4 đại lý phân phối chính thức dự án Sun Premier Village Halong trong đó có Công ty Cổ phần MAX Việt Nam.

(Theo Zing.vn)