Tin tức & Sự kiện

Bidhomes The Garden Hill: giãn tiến độ nộp tiền, ưu đãi lãi suất cho cư dân
admin - 2020-06-15 14:07:26 - custom.view 1437

Khi thanh toán 20%, người mua căn hộ The Garden Hill (99 Trần Bình) có thể nhận nhà, 80% còn lại được ngân hàng cho vay đến 20 năm với lãi suất 0%.

Đại diện BIDGroup, cho biết tiến độ thanh toán quá dày của chủ đầu tư là một trong những khó khăn lớn nhất của người mua nhà, đặc biệt là những người trẻ có tích lũy chưa nhiều. Bởi vậy, doanh nghiệp hợp tác cùng Ngân hàng Bưu Điện Liên Việt đưa ra giải pháp hỗ trợ tài chính song song, giãn tiến độ nộp tiền và ưu đãi lãi suất ngân hàng để cư dân dễ dàng sở hữu nhà ở.

Theo đó, chỉ cần thành toán 20% giá trị căn hộ The Garden Hill, khách hàng có thể nhận nhà ngay trong quý I/2018. 80% còn lại sẽ được ngân hàng cho vay tối đa 20 năm và chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% đến 31/12/2018 (sau thời gian nhận nhà 9 tháng). 

Phối cảnh tổng thể dự án Garden Hill (99 Trần Bình).


Lễ cất nóc tòa B cao 29 tầng và mở bán dự án The Garden Hill sẽ diễn ra ngày 27/5 tại khách sạn Marriot. Đợt này, đơn vị phát triển BIDGroup cũng đưa ra nhiều chính sách ưu đãi cho người mua nhà.

Nếu không vay ngân hàng, khách hàng sẽ nhận gói quà nội thất gồm: một bộ tủ bếp hoặc một bộ điều hoà nhãn hiệu General. Người không lấy quà tặng có thể quy đổi thành tiền. Căn hai phòng ngủ được đổi quà tặng thành tiền với giá trị tương đương 30 triệu đồng và căn hộ 3 phòng ngủ là 36 triệu đồng. Khách hàng cũng được chiết khấu giảm trực tiếp vào giá bán 2,5% tổng giá trị căn hộ (chưa gồm thuế VAT và phí bảo trì).

Những người vay ngân hàng và đóng tiền theo tiến độ hợp đồng mua bán theo gói 2 sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất ưu đãi 0% từ khi ngân hàng giải ngân đến khi có thông báo bàn giao nhà. Chủ nhà cũng được chiết khấu giảm trực tiếp vào giá bán 2,5% tổng giá trị căn hộ (chưa gồm thuế VAT và phí bảo trì).

 

Căn hộ hiện đại The Garden Hill.


Khách hàng cũng có thể vay ngân hàng và đóng tiền theo tiến độ của hợp đồng mua bán theo gói 3. Tiến độ đóng tiền sẽ giãn hơn và được hỗ trợ lãi suất 0% đối với khoản vay, tình từ khi được ngân hàng giải ngân đến 31/12/2018. Ngân hàng sẽ hỗ trợ giải ngân song song không quá 5% tổng giá bán căn hộ ngay từ đợt đóng tiền đầu tiên.

Chính sách áp dụng chung cho mọi khách mua nhà là 3 năm miễn phí dịch vụ quản lý từ khi chủ đầu tư thông báo bàn giao nhà hoặc quy đổi thành tiền trừ vào giá bán căn hộ tương đương 15 triệu đồng. Khách hàng được tặng gói thiết kế nội thất không quy đổi thành tiền. Người mua căn hộ thanh toán một đợt đủ 95% giá trị căn hộ được chiết khấu trực tiếp 3% (chưa bao gồm VAT và phí bảo trì).

Tại lễ cất nóc và mở bán đợt này, BIDGroup sẽ tổ chức chương tình bốc thăm may mắn cho các khách hàng đã đăng ký mua. Người mua căn hộ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng 9 gói 99 tháng dịch vụ. Ngoài ra còn nhiều giải thưởng may mắn gồm giải nhất một xe Honda SH 150i trị giá 103 triệu đồng; 3 tivi Sam Sung và 5 máy giặt Panasonic. Bên cạnh đó, khách tham dự sự kiện có cơ hội bốc thăm may mắn trúng nhiều voucher có giá trị mua hàng khác.

Tiện ích hiện đại trong dự án The Garden Hill.


The Garden Hill xây dựng trên tổng diện tích đất 4.224 m2, gồm 2 khối nhà 29 tầng và 25 tầng. Khối đế có 5 tầng chung, trong đó, tầng 1-2 là trung tâm thương mại, tầng 3-4 là văn phòng cho thuê, tầng 5 là trụ sở của BID Việt Nam. Dự án dự kiến được quản lý vận hành bởi Tập đoàn bất động sản quốc tế.

Không chỉ thừa hưởng toàn bộ cơ sở hạ tầng được quy hoạch hoàn thiện của khu đô thị mới Mỹ Đình 2, cư dân The Garden Hill hưởng đầy đủ các dịch vụ tiện ích như khu trung tâm thương mại, 12 thang máy tốc độ cao, khu văn phòng hạng A, khu để xe gồm 2 tầng hầm có tổng diện tích 7.710 m2 với hệ thống quản lý phân luồng thông minh. Bên cạnh đó là phòng tập gym, vườn dạo, quán cà phê trên tầng 6, khu vui chơi giải trí trẻ em…

The Garden Hill nằm ngay tâm điểm phía Tây Hà Nội - khu vực có tốc độ phát triển nhanh trong nhiều năm qua, kết nối với 2 tuyến đường huyết mạch của Thủ đô là Phạm Hùng (Mỹ Đình) và Tôn Thất Thuyết (Cầu Giấy) với tầm nhìn rộng thoáng.

Cư dân sinh sống tại The Garden Hill dễ dàng tham gia giao thông cũng như tiếp cận với các tiện ích trong khu vực như bệnh viện, trường học, khu trung tâm thương mại. Cư dân chỉ mất 5-10 phút lái xe tới Trung tâm hội nghị Quốc gia, Đại học Quốc gia, Bệnh viện 19/8, Công viên hồ điều hòa CV1 42,9ha, Đại học Thương mại, Siêu thị Big C, Siêu thị Metro; hệ thống trường học chất lượng cao: Lê Quý Đôn, Lomonoxop, Đoàn Thị Điểm...

BIDHomes The Garden Hill là dự án đầu tiên của BIDGroup. Chủ đầu tư áp dụng tối đa chuẩn công nghệ xanh trong xây dựng công trình, từ thiết kế ưu tiên mảng xanh tới nguyên vật liệu, thiết bị căn hộ, cùng những tiện ích hiện đại.

Trong thời gian tới, doanh nghiệp này sẽ ra mắt một số dự án trọng điểm như BIDHomes Riverside, quy mô 20ha ở TP HCM; khu phức hợp BIDHomes Eden Gardens rộng 1,5ha tại Thái Bình; khu resort nghỉ dưỡng tại Nghi Sơn Thanh Hóa.


(Theo Vnexpress)

Đơn vị tiếp thị và phân phối chính thức dự án:

SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN MAXLAND

Tầng 18. Tòa nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ. Cầu Giấy. Hà Nội

Hotline: 0949.58.01.01 - Website: www.maxland.vn